Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal nhận giải "Mâm xôi vàng" của Bundesliga

Thứ Sáu 11/06/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Arsenal là Shkodran Mustafi đã được các cầu thủ Bundesliga bình chọn là “Thất bại của mùa giải”.
Tờ Kicker của Đức tổ chức cho các cầu thủ bình chọn mỗi khi mùa giải kết thúc về những giải thưởng như Cầu thủ xuất sắc nhất năm (Robert Lewandowski xếp số 1 với 74% phiếu bầu) hay gương mặt mới xuất sắc nhất (sao trẻ 18 tuổi Jamal Musiala giành giải). Ngoài những giải thưởng danh giá trên, các cầu thủ còn bình chọn ra “kẻ thất bại của mùa giải”, và người được bầu là Shkodran Mustafi của Schalke.

Mustafi

Mustafi nhận giải "Mâm xôi vàng" của Bundesliga


Trên thực tế, Mustafi là 1 trong 10 cầu thủ của Schalke phải nhận phiếu bầu ở hạng mục này. Schalke đã trải qua một mùa giải thất bại khi đứng bét bảng xếp hạng, chỉ giành được 16 điểm sau 34 trận đấu.

Đây là lần đầu tiên Schalke xuống hạng sau 30 năm nên việc các cầu thủ của họ áp đảo ở các hạng mục tệ hại là điều dễ hiểu. Nhưng Mustafi là cái tên chiếm tới 13,3% phiếu bầu dù anh mới gia nhập Schalke từ tháng 2 khi hợp đồng với Arsenal bị hủy bỏ.

Để làm rõ, hạng mục bình chọn của tờ Kicker không mang ý nghĩa tiêu cực đến vậy. Từ “absteiger” được báo Anh dịch là “loser” thực chất không có ý nghĩa quá tiêu cực. Ở trường hợp này, nó có ý nghĩa là Mustafi đã phát triển tổng thể theo hướng đi xuống về chất lượng chứ tờ Kicker không có ý để các cầu thủ bình chọn một “kẻ thất bại”.

Quãng thời gian của Mustafi ở Schalke không suôn sẻ như mong đợi. Thậm chí, anh và Kolasinac còn bị CĐV Schalke đuổi đánh khi đội bóng này chính thức xuống hạng vào tháng 4.


Video Mustafi và Kolasinac bị CĐV Schalke đuổi đánh:

video

 


Sao Bundesliga thổ lộ mong muốn chuyển đến Premier LeagueSao Bundesliga thổ lộ mong muốn chuyển đến Premier League
Cầu thủ chạy cánh của Leverkusen, Paulinho sẵn sàng chuyển đến Premier League hoặc La Liga trong tương lai. Trước mắt, anh muốn chơi tốt để được gọi vào ĐT...
Mbappe tiết lộ bị đồng hương dụ dỗ gia nhập BayernMbappe tiết lộ bị đồng hương dụ dỗ gia nhập Bayern
Kylian Mbappe đã nói về Bayern Munich một cách hào hứng bên cạnh tiết lộ Lucas Hernandez đã thuyết phục mình gia nhập gã khổng lồ Bundesliga.
“Hàng hot” Bundesliga phủ nhận đạt thỏa thuận gia nhập Bayern“Hàng hot” Bundesliga phủ nhận đạt thỏa thuận gia nhập Bayern
Tiền vệ được cho là nằm trong tầm ngắm Liverpool, Florian Neuhaus đã phủ nhận việc đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich.
Xác định cái tên cuối cùng tham dự Bundesliga 2021/22Xác định cái tên cuối cùng tham dự Bundesliga 2021/22
Với chiến thắng hết sức ấn tượng trong trận lượt về play-off trước Holstein Kiel rạng sáng nay, Cologne đã trụ lại thành công ở Bundesliga.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X