Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Bayern không hài lòng với trận thắng nhọc nhằn trước Cologne

Chủ Nhật 01/11/2020 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Thomas Muller và HLV Flick đều bày tỏ sự tức tối với màn trình diễn của Bayern trước Cologne đêm qua.
Muller đã mang đến cho Bayern bàn mở tỉ số từ chấm penalty trước khi Serge Gnabry nới rộng cách biệt ngay trước giờ nghỉ. Cologne gỡ lại 1 bàn nhưng Bayern đã giữ được 3 điểm trọn vẹn.

Thomas Muller và HLV Hansi Flick đều không ấn tượng với chiến thắng nhọc nhằn của Bayern.

Muller và Flick không hài lòng với trận thắng Cologne hình ảnh

Muller và Flick không hài lòng với trận thắng của Bayern


“Đó là một chiến thắng khó nhọc, nhất là khi chúng tôi bỏ lỡ những cơ hội để ghi bàn thắng thứ 3 đầu hiệp hai. Sau đó thì điều gì cũng có thể xảy ra trước tiếng còi mãn cuộc. Đó không phải là một màn trình diễn chói sáng. Nhưng chúng tôi sẽ nhận 3 điểm từ trận đấu này.

Chúng tôi mất bóng quá thường xuyên và phản ứng hơi chậm trong trận đấu. Cologne phòng ngự lùi sâu và họ đã phòng ngự thật sự tốt.

Tuy vậy, chúng tôi cũng nên dứt điểm sắc bén hơn trong một vài tình huống và có nhiều bàn thắng hơn. Niềm đam mê l
à điều mang lại chiến thắng cho chúng tôi. Tôi không chỉ trích toàn đội nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể chơi tốt hơn”.

HLV Flick nói thêm: “Đó là một chiến thắng xứng đáng nhưng chúng tôi lại làm khó chính mình. Trận đấu này khiến chúng tôi tốn quá nhiều năng lượng. Tôi hài lòng với kết quả nhưng không quá hài lòng với màn trình diễn.

Tôi hài lòng với quyết tâm, tâm lý và ý chí chiến thắng. Chúng tôi tự làm khó chính mình với những sai lầm khi chuyền bóng. Chúng tôi đáng lẽ có thể thắng dễ dàng hơn. Chúng tôi đã để Cologne có cơ hội quay trở lại trận đấu và giữ hy vọng cho đến những phút cuối”.


Video tổng hợp: Koln 1-2 Bayern Munich (Vòng 6 Bundesliga 2020/21)
Dù có khởi đầu tương đối tốt nhưng Bayern phải rất vất vả mới giữ trọn được 3 điểm để rời sân của Cologne sau chiến thắng 2-1 ở vòng 6 Bundesliga.
Bayern Munich vất vả ca khúc khải hoàn trên sân khách
Trong ngày chân sút Robert Lewandowski vắng mặt, Serge Gnabry đã tỏa sáng khi in dấu giày vào cả 2 bàn thắng giúp Bayern Munich giành trọn 3 điểm đầy nhọc nhằn...
Bayern Munich có cần tới công cuộc tái thiết?
Nhiều người cảm thấy rằng, những nhân tố cốt lõi của đội – một nhóm bao gồm Javi Martínez và Robert Lewandowski, cả hai cầu thủ đều đã bước sang độ tuổi 30 –...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X