Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Muller: Harry Kane xuất sắc hơn Haaland

Thứ Ba 16/01/2024 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của Thomas Muller, người đồng đội Harry Kane hiện đang là trung phong cắm xuất sắc nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

Muller đánh giá Harry Kane là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Hơn nửa mùa giải trôi qua kể từ khi Harry Kane chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich từ Tottenham. Cầu thủ người Anh hoà nhập rất nhanh với đội bóng mới.

Tính tới thời điểm hiện tại, Harry Kane đã có cho mình tới 26 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh liên tục phá vỡ những kỉ lục tại Bundesliga.

Có cơ hội tập luyện và thi đấu cùng Harry Kane, Thomas Muller coi đây là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chân sút người Đức còn đánh giá cao Harry Kane hơn cả Erling Haaland.

Harry Kane tiet lo dieu an tuong nhat ke tu khi gia nhap Bayern Munich
Harry Kane đang thăng hoa ở Bayern Munich.

Muller bày tỏ quan điểm của mình:

"Thời gian qua, mọi người thường so sánh Harry Kane và Haaland. Tất nhiên, Haaland là chân sút đẳng cấp. Nhưng tôi khẳng định Harry Kane là tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới

Cậu ấy sở hữu mọi kỹ năng tốt nhất của một tiền đạo đẳng cấp. Harry Kane có khả năng đọc trận đấu và biết mình cần di chuyển ở đâu để ghi bàn.

Ngoài ra, cậu ấy cũng đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung. Harry Kane có thể quan sát các đồng đội xung quanh rất nhanh và đưa ra những đường chuyền chiến thuật sắc bén."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X