Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau tất cả, Muller chuẩn bị được gọi lại ĐT Đức dự Euro 2021

Thứ Ba 11/05/2021 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng HLV Joachim Loew sẽ gọi trở lại tiền đạo Thomas Muller tại Euro 2021 tới, giải đấu cuối cùng của ông trên cương vị thuyền trưởng ĐTQG Đức.

Sau khi bị loại từ vòng bảng World Cup 2018, HLV Joachim Loew thực hiện cuộc đại cách mạng Mannschaft. Ông thẳng thừng tuyên bố loại Hummels, Boateng và Muller khỏi kế hoạch của mình dù 3 cầu thủ này chưa hề hết thời, vẫn đang duy trì phong độ ổn tại cấp độ CLB.

muller
Muller chuẩn bị tái xuất trong màu áo ĐT Đức.

Gần 3 năm trôi qua, ĐT Đức không có nhiều tiến bộ. Chẳng hạn trên hàng công, họ vẫn phát hiện thêm được một tiền đạo chất lượng nào. Ở chiều ngược lại, Muller vẫn chứng minh được giá trị và đẳng cấp của mình trong màu áo Bayern Munich.

Đó là lý do khiến HLV Joachim Loew cân nhắc gọi lại công thần này, dù rằng ai cũng biết ông đã xác nhận sẽ chia tay ĐT Đức sau VCK Euro vào mùa hè này. Chiến lược gia 61 tuổi đã có những cuộc gặp gỡ với Muller để thuyết phục anh tái xuất tại ĐT Đức.

Trong kế hoạch chuẩn bị cho giải đấu, HLV Joachim Loew cũng sẽ sẵn sàng điền tên cậu học trò vào danh sách sơ bộ, miễn là chân sút sinh năm 1989 gật đầu.

Mùa này Muller đã có được 15 bàn thắng và 17 kiến tạo trên mọi đấu trường. Không may mắn như tiền đạo 32 tuổi, Boateng và Hummels vẫn không được đoái hoài.

Chuẩn bị ra đi, HLV Flick nhắn nhủ điều cuối với LewandowskiChuẩn bị ra đi, HLV Flick nhắn nhủ điều cuối với Lewandowski
Được cho là sẽ ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng ĐT Đức sau EURO tới đây, HLV Hansi Flick đang muốn những ngày còn lại tại Bayern Munich trở nên đáng nhớ.
Thực hư việc ĐT Đức bổ nhiệm Flick làm HLV trưởng?Thực hư việc ĐT Đức bổ nhiệm Flick làm HLV trưởng?
Oliver Bierhoff cho biết HLV trưởng của Bayern Munich, Hansi Flick vẫn chưa được ĐT Đức mời ngồi “ghế nóng”.
HLV Joachim Low lên tiếng về khả năng Toni Kroos bật bãi khỏi ĐT ĐứcHLV Joachim Low lên tiếng về khả năng Toni Kroos bật bãi khỏi ĐT Đức
Tiền vệ Toni Kroos đứng trước khả năng phải ngồi dự bị ở ĐT Đức khi mà bộ ba Joshua Kimmich, Leon Goretzka cùng Ilkay Gundogan đang thi đấu quá hay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X