Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Dortmund bật đèn xanh cho các đội bóng theo đuổi

Thứ Bảy 17/12/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Youssoufa Moukoko xác nhận cầu thủ này không tiến gần một thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Dortmund.

Moukoko bật đèn xanh cho các đội bóng theo đuổi

Hợp đồng hiện tại của Moukoko với Dortmund sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Những tin đồn gần đây cho rằng Moukoko đang chuẩn bị ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, người đại diện của Moukoko là Patrick Williams đã phủ nhận tin đồn cầu thủ này chuẩn bị ký hợp đồng mới trị giá 115,000 Bảng/tuần với Dortmund.

Moukoko
Moukoko bật đèn xanh cho các đội bóng theo đuổi

“Tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi không chuẩn bị kết thúc việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund. Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng những con số đang được tung ra là không chính xác. Moukoko không bao giờ đòi hỏi nhiều như vậy. Nhưng chúng tôi vẫn đang liên lạc với Dortmund và sẽ xem điều gì xảy ra trong vài ngày tới.

Một cầu thủ như Moukoko nhận được sự quan tâm từ mọi câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt là khi cậu ấy tự do và có tương lai ở đội tuyển quốc gia Đức”.

Chelsea đang được liên hệ với Youssoufa Moukoko. Ngoài ra, rất nhiều câu lạc bộ ở châu Âu cũng để mắt tới cầu thủ 18 tuổi. Thủ môn Manuel Neuer thậm chí còn nhắn nhủ Moukoko “Hãy đến Bayern!” trong một buổi họp báo ở World Cup.

Nếu Moukoko không ký hợp đồng mới với Dortmund, anh sẽ được tự do đàm phán hợp đồng với các câu lạc bộ khác từ tháng 1. Cầu thủ này có thể ký nháp hợp đồng với một đội bóng mới trước khi hết hạn hợp đồng với Dortmund vào mùa hè.

Phong độ của Moukoko giúp anh có một suất tham dự World Cup 2022. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho Đức ở World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X