Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Miroslav Klose ngả mũ trước kĩ năng dứt điểm của Harry Kane

Thứ Sáu 09/02/2024 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Miroslav Klose đùa vui rằng anh có thể đã ghi được nhiều bàn thắng hơn tại World Cup nếu chỉ cần sở hữu một chút phẩm chất của Harry Kane.

Miroslav Klose ngả mũ trước Harry Kane

Thời còn thi đấu, Miroslav Klose là tiền đạo hàng đầu của bóng đá Đức trong thế hệ của mình. Cựu tiền đạo sinh năm 1978 là chân sút chủ lực của ĐT Đức trong nhiều năm.

Tới thời điểm hiện tại, Klose đang giữ kỉ lục ghi bàn tại các kì World Cup với 16 pha lập công. Là một cây săn bàn khét tiếng một thời, song huyền thoại bóng đá Đức vẫn phải ngả mũ với Harry Kane. 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Bild, Klose đùa vui rằng số bàn thắng mình có được tại World Cup có lẽ còn nhiều hơn nếu như anh sở hữu một chút phẩm chất của Harry Kane, đặc biệt ở khoản dứt điểm. 

Miroslav Klose ngả mũ trước kĩ năng dứt điểm của Harry Kane 1
Huyền thoại Klose ghen tị với khả năng dứt điểm của Kane.

Klose chia sẻ:

"Khi Harry Kane mới gia nhập Bayern Munich, tôi từng dự đoán cậu ấy sẽ ghi được 20-25 bàn thắng mùa này. Nhưng nó là quá ít so với những gì cậu ấy làm được.

Điều tôi ấn tượng nhất ở Harry Kane là kĩ năng dứt điểm. Nếu tôi chỉ cần sở hữu 5% kĩ thuật của cậu ấy, có lẽ tôi đã ghi được 30 bàn thắng ở World Cup.

Giống như các VĐV tennis sử dụng lực cổ tay rất nhiều, lực cổ chân của Harry Kane trong các cú dứt điểm rất tốt. Điều đó thật thú vị."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X