Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Matthaus: "Nagelsmann gây ra quá nhiều rắc rối cho Bayern"

Thứ Năm 30/03/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lothar Matthaus cho rằng HLV Julian Nagelsmann tạo ra quá nhiều rắc rối ở Bayern Munich và tân HLV Thomas Tuchel sẽ giúp họ ổn định hơn.

Julian Nagelsmann đã phải nhận án sa thải từ Bayern Munich ở loạt trận quốc tế này. Thomas Tuchel là người được đem về thay thế một cách nhanh chóng với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025.

Bayern Munich mat nui tien khi sa thai Julian Nagelsmann
Matthaus: Nagelsmann gây ra quá nhiều rắc rối cho Bayern

Nagelsmann bị sa thải dù đã giúp Bayern lọt vào tứ kết Champions League với thành tích hoàn hảo. Họ cũng đã tiến sâu ở Cúp quốc gia Đức và có cơ hội giành thêm một chức vô địch Bundesliga khác.

Dù vậy, Bayern đã để mất ngôi đầu vào tay của Borussia Dortmund trước loạt trận quốc tế, buộc ban lãnh đạo phải đưa ra sự thay đổi. Có tin đồn cho rằng một vài cầu thủ Bayern còn cảm thấy vui mừng khi HLV Nagelsmann bị sa thải, trong đó có Sadio Mane và Joao Cancelo.

Huyền thoại Lothar Matthaus cũng cảm thấy vui vẻ khi Thomas Tuchel được đem về để ổn định lại đội bóng, bởi mọi thứ quá bất ổn dưới thời Nagelsmann.

“Tôi cho rằng đội bóng dưới thời Tuchel sẽ ổn định hơn và không có nhiều biến động trong những màn trình diễn. Rất nhiều trận đấu dưới thời Julian Nagelsmann không giống kiểu Bayern, sự dao động rất lớn. Có quá nhiều rắc rối”.

Tuchel sẽ đối đầu với đội bóng cũ Borussia Dortmund ở trận Siêu kinh điển Đức ngay trận đầu tiên dẫn dắt Bayern. Và huyền thoại Matthaus cho rằng Bayern sẽ giành chiến thắng, bởi họ là đội bóng chịu áp lực tốt hơn.

“Bayern sẽ thắng bởi họ đang lo lắng, một điều hiếm khi mang đến sự dễ chịu cho đối thủ. Kinh nghiệm trong những trận đấu như thế này, lợi thế sân nhà và tâm lý chiến thắng đều nghiêng về phía họ”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X