Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mượn Dortmund, huyền thoại Bayern “đá xéo” Guardiola

Thứ Năm 17/09/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Bayern Munich, Lothar Matthaus một lần nữa chỉ trích Pep Guardiola khi so sánh những lựa chọn của ông với HLV Dortmund, Lucien Favre.

Matthaus chỉ trích Guardiola

Mùa trước, Dortmund xếp sau Bayern tới 13 điểm ở Bundesliga. Đã có lúc họ được xem là một sự cạnh tranh song thất bại 0-1 trên sân nhà khi đối đầu trực tiếp đã khiến đội bóng do Lucien Favre dẫn dắt buông cờ trắng.

Mượn Dortmund, Lothar Matthaus đá xéo Pep Guardiola hình ảnh
Guardiola thêm một lần bị Matthaus chỉ trích

Sau đó, khoảng cách của hai đội đã là 7 điểm và ngày một được nâng lên. Hôm đó, HLV Favre đã để Jadon Sancho và Emre Can trên băng ghế dự cho tới hết hiệp 1 do lo lắng về thể lực, điều mà Matthaus tin rằng đã phải trả giá.

Matthaus cũng từng chỉ trích Pep Guardiola về cách điều chỉnh nhân sự đầy cá nhân. Mới nhất, cựu danh thủ này lại “đá xéo” cả hai người trên. Ông nói với Sport Bild:

“Việc không xếp Sancho và Emre Can đá chính trong một trận đấu đỉnh cao như trước Bayern đã tạo ra sự khác biệt ở trận thua 0-1 nửa cuối mùa giải trước. Nó khiến tôi nhớ đến sai lầm của Pep Guardiola ở Champions League trước Lyon khi xếp Kevin De Bruyne đá sai vị trí.”

Dortmund mới đánh bại Duisburg 5-0 ở vòng 1 cúp Quốc gia Đức. Dù đội bóng vùng Ruhr đã bổ sung thêm Jude Bellingham, Thomas Meunier và Reinier, Matthaus đánh giá họ không thể có chức vô địch Bundesliga lần thứ 9 liên tiếp.

Ông nói: “Dortmund sẽ trở thành nhà vô địch nếu Bayern không có mặt ở Bundesliga. Nếu không, họ cần một mùa giải hoàn hảo 100% và đồng thời Bayern mắc sai lầm.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X