Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Mats Hummels lên tiếng sau khi Edin Terzic chia tay Dortmund

Thứ Sáu 14/06/2024 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ ít lâu sau khi HLV Edin Terzic từ chức huấn luyện viên trưởng CLB Dortmund, trung vệ Hummels đã có động thái đặc biệt.

Mats Hummels lên tiếng sau khi Edin Terzic chia tay Dortmund

“Tóm tắt ngày hôm nay cũng sẽ là một thử thách đối với tôi”, trung vệ Mats Hummels chia sẻ trên Instagram. Động thái này được cho là ám chỉ đến vụ việc HLV Edin Terzic đột ngột xin từ chức thuyền trưởng ĐT Dortmund.

Bất chấp việc vị chiến lược gia người Đức đưa ra lý do rời đội vì muốn có sự thay đổi mới cho đội bóng áo vàng đen, nhiều người vẫn hướng sự nghi ngờ về phía Hummels.

Cả hai đã có những xung đột trước đó khi Hummels từng công khai bày tỏ sự không hài lòng với cách tiếp cận của Dortmund trong các trận đấu với các đối thủ yếu hơn trong bảng đấu.

Mats Hummels
Mats Hummels từng có xích mích lớn với HLV Edin Terzic

Ngôi sao người Đức nói: 'Tôi rất tức giận vì tôi cho rằng Borussia Dortmund không nên chơi như vậy – trước bất kỳ đối thủ nào trên thế giới.

Tôi không nghĩ mọi chuyện có thể tiếp tục như thế này. Tôi cảm thấy bị xúc phạm danh dự khi đứng trên sân trong bộ trang phục đó. Quá an phận, kém cỏi về mặt bóng đá. Hai trận Stuttgart và trận sân khách ở Leverkusen. Đó là một rào cản với 11 người trong vòng cấm”.

Terzic rõ ràng không thể hài lòng với những gì mà cậu học trò lên tiếng trước truyền thông. Bild tiết lộ, vị chiến lược gia 41 tuổi và cựu trung vệ Bayern Munich đã có cuộc trò chuyện căng thẳng đến mức BLĐ Dortmund phải can thiệp.

Đây không phải lần đầu tiên Hummels lên tiếng chống lại một huấn luyện viên. Trước đó, anh cũng chỉ trích Julian Nagelsmann vì đã loại anh khỏi đội tuyển tham dự Euro 2024.

Nhà vô địch World Cup 2014 thừa nhận anh rất 'cay đắng' khi bị hắt hủi và tiết lộ cuộc trò chuyện của anh với Nagelsmann về việc bị loại là 'ngắn gọn và đáng thất vọng' .

ĐT Đức sẽ có trận đấu ra quân tại chiến dịch Euro 2024 bằng màn gặp Scotland mà không có Hummel. Trong khi đó, trung vệ này đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn sau màn gây hấn với HLV Terzic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X