Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Phun mưa" vào mặt đối phương, sao Bundesliga bị phạt 1 tháng tiền lương

Thứ Hai 21/12/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Monchengladbach tuyên bố phạt Marcus Thuram 1 tháng lương sau hành động nhổ nước bọt vào mặt đối phương ở trận gặp Hoffenheim.

Marcus Thuram nhổ nước bọt vào mặt đối phương

Sự việc diễn ra ở trận đấu Monchengladbach vs Hoffenheim. Marcus Thuram và Stefan Posch sau pha va chạm đã xãy ra lời qua tiếng lại và xô xát.

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Marcus Thuram nhổ nước bọt vào mặt đối thủ. Trọng tài chính sau khi check VAR lập tức rút thẻ đỏ với số 10 của Monchengladbach. Hành động của cầu thủ người Pháp bị lên án gay gắt, đặc biệt khi đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở châu Âu.

Không lâu sau đó, Monchengladbach đưa ra án phạt nội bộ với Marcus Thuram. Cầu thủ 23 tuổi sẽ bị phạt 1 tháng tiền lương. Bản thân tiền vệ người Pháp cũng chấp nhận án phạt của CLB.

Phun mưa vào đối phương, sao Bundesliga bị phạt 1 tháng lương hình ảnh
Marcus Thuram có hành động nhổ nước bọt vào mặt Stefan Posch.

Giám đốc thể thao của Monchengladbach, Max Eberl cho hay:

"CLB quyết định phạt Marcus Thuram số tiền tương đương 1 tháng tiền lương với hành động không đẹp khiến cậu ấy bị thẻ đỏ. Số tiền này sẽ được quyên góp cho 1 tổ chức từ thiện. Cậu ấy đã chấp nhận án phạt này.

Marcus Thuram đã gửi lời xin lỗi tới Stefan Posch, Hoffenheim, các đồng đội, các CĐV của Monchengladbach. Thay mặt CLB, một lần nữa tôi gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người sau sự việc trên. Marcus Thuram đã gây ra lỗi và sẽ phải nhận những án phạt thích đáng. Nhưng chắc chắn CLB vẫn sẽ ở bên cậu ấy trong những lúc khó khăn nhât."

Sao Bundesliga phun mưa vào mặt đối thủ giữa đại dịch COVID-19
Trong trận đấu giữa Monchengladbach vs Hoffenheim, tiền vệ Marcus Thuram của đội chủ nhà bị thẻ đỏ sau hành động nhổ nước bọt vào mặt đối phương.
Quên giấy tờ, sao Bundesliga phải ...search Google để được vào sân
Tiền vệ Marcus Thuram của Monchengladbach gặp phải sự cố hy hữu trước thềm trận gặp Inter Milan tại Champions League rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X