Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus thẳng thừng chỉ trích trọng tài sau trận thua Bayern

Chủ Nhật 07/03/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus không thể giấu nổi sự giận dữ về công tác trọng tài sau khi Dortmund để thua ngược Bayern với tỉ số 2-4 đêm qua.
Dortmund tưởng như sẽ giành được 1 điểm tại sân Allianz Arena nhưng Leon Goretzka đã ghi bàn đưa Bayern vươn lên dẫn 3-2 khi trận đấu chỉ còn 2 phút. Nhưng Marco Reus cho rằng trọng tài nên thổi phạt tình huống mà các cầu thủ Bayern phạm lỗi với Emre Can. Anh cũng cho rằng nếu Dortmund là đội ghi bàn thì có lẽ họ sẽ bị thổi phạt.

Marco Reus thẳng thừng chỉ trích trọng tài sau trận thua Bayern hình ảnh

Marco Reus thẳng thừng chỉ trích trọng tài sau trận thua Bayern


“Với tôi thì pha phạm lỗi với Emre Can là rõ ràng. Tôi sẽ thành thực: Nếu đó là tình huống bất lợi với Bayern thì trọng tài sẽ thổi còi 100%. Mọi thứ là như vậy, tôi không muốn bổ sung gì thêm”.

Khi được nói về lời bình luận của Reus, Thomas Muller đã chủ động xoa dịu tình hình: “Tôi không nghĩ chúng ta muốn những pha tắc bóng như thế bị thổi phạt. Bởi vì trận đấu chắc chắn sẽ bị dừng rất nhiều. Tôi không xem đó là một pha phạm lỗi kể cả khi chúng tôi là đội bất lợi, dù các bạn có tin tôi hay không. Không có gì tệ hơn khi mọi tình huống đều bị thổi phạt theo cách tương tự”.


Dortmund là đội khởi đầu tốt hơn với cú đúp của Erling Haaland chỉ trong vòng 9 phút đầu trận. Nhưng Lewandowski cũng lập được cú đúp trong hiệp một để quân bình tỉ số. Goretzka đưa Bayern vươn lên lần đầu tiên trong trận đấu trước khi Lewandowski hoàn tất cú hat-trick để giúp Bayern giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Cận cảnh chấn thương ghê rợn của Haaland ở trận gặp BayernCận cảnh chấn thương ghê rợn của Haaland ở trận gặp Bayern
Việc Haaland dính chấn thương phải rời sân giữa chừng là một trong những lý do khiến Dortmund thua ngược Bayern Munich với tỉ số 2-4.
TIN BÓNG ĐÁ 7/3: Arsenal đánh rơi chiến thắng; Bayern ngược dòng trước DortmundTIN BÓNG ĐÁ 7/3: Arsenal đánh rơi chiến thắng; Bayern ngược dòng trước Dortmund
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 07/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Video tổng hợp: Bayern Munich 4-2 Dortmund (Vòng 24 Bundesliga 2020/21)Video tổng hợp: Bayern Munich 4-2 Dortmund (Vòng 24 Bundesliga 2020/21)
Trên sân Allianz Arena, Erling Braut Haaland sớm ghi 2 bàn chớp nhoáng nhưng Robert Lewandowski đã đáp trả bằng cú hat-trick giúp Bayern Munich ngược dòng và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X