Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Neuer lên bàn mổ

Thứ Hai 07/02/2022 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Manuel Neuer vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối và sẽ phải rời xa sân cỏ để dưỡng thương trong vài tuần tới.

Neuer tiến hành phẫu thuật

Cuối tuần qua, Bayern Munich đánh bại Leipzig với tỉ số 3-2, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng khi bỏ xa đội xếp thứ hai Dortmund tới 9 điểm.

Tuy vậy, chiến thắng của Hùm Xám trở nên không trọn vẹn khi nhận tin không vui từ Manuel Neuer. Cụ thể, thủ môn người Đức sau khi thi đấu trọn vẹn 90 phút đã gặp chấn thương khớp gối.

Lập tức, Neuer phải tiến hành phẫu thuật. Trên trang chủ, Bayern Munich xác nhận ca phẫu thuật của thủ thành năm nay 36 tuổi diễn ra tốt đẹp.

Manuel Neuer lên bàn mổ hình ảnh
Manuel Neuer vừa tiến hành phẫu thuật khớp gối.

Sau khi lên bàn mổ, Neuer sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4-6 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc thủ môn sinh năm 1986 bỏ lỡ 4-5 trận tại Bundesliga và 2 lượt đấu với Salzburg tại Champions League.

Ở tuổi 36, Neuer vẫn duy trì được phong độ cao và là nhân tố không thể thay thế tại Bayern Munich. Mùa này, thủ môn người Đức đã có 7 lần giữ sạch lưới tại Bundesliga sau 20 lần ra sân, xếp thứ hai trong danh sách những thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất giải.

Trước Neuer, Bayern Munich đón nhận 2 trường hợp chấn thương chưa hẹn ngày trở lại gồm tiền vệ Leon Goretzka và hậu vệ Alphonso Davies.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X