Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich trói chân thành công Manuel Neuer

Thứ Hai 23/05/2022 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Manuel Neuer đã quyết định gia hạn hợp đồng với Bayern Munich tới năm 2024.

Manuel Neuer chính thức gia hạn với Bayern

Manuel Neuer đã dành 11 năm gần nhất trong sự nghiệp thi đấu cho Bayern. Thủ thành người Đức gia nhập từ Schalke vào năm 2011. Neuer đã giành được rất nhiều danh hiệu quốc nội và châu Âu ở Bayern, trong đó có danh hiệu Bundesliga thứ 10 liên tiếp ở mùa giải năm nay. Và Neuer quyết định sẽ gắn bó với Bayern thêm ít nhất 2 mùa giải nữa.

Neuer

Manuel Neuer chính thức gia hạn với Bayern


Hợp đồng trước đó của Neuer sẽ đáo hạn vào năm 2023. Và thủ thành người Đức đã gia hạn thêm 1 năm với niềm tin rằng Bayern có thể chinh phục Champions League dưới sự dẫn dắt của Julian Nagelsmann.

“Tôi rất hài lòng khi chuyến phiêu lưu của mình tiếp tục ở FC Bayern. Chúng tôi sẽ có một đội bóng tốt nữa và chúng tôi có thể cạnh tranh mọi danh hiệu. Là một thủ môn, đội trưởng và thủ lĩnh, tôi muốn trở thành nguồn cổ vũ và một yếu tố quan trọng để chúng tôi đạt được những mục tiêu lớn lao. Chúng tôi muốn nối dài kỷ lục giành danh hiệu của mình và cạnh tranh ở cả Cúp quốc gia Đức và Champions League”.

Giám đốc điều hành Oliver Kahn nói: “Manuel Neuer là thủ môn xuất sắc nhất thế giới và đã thiết lập tiêu chuẩn trong nhiều năm. Thi đấu ổn định ở đẳng cấp thế giới trong một thời gian dài như thế là một thành tựu vĩ đại. Chúng tôi vui mừng khi được gia hạn hợp đồng của cậu ấy. Neuer là một nhân vật quan trọng trong lịch sử của FC Bayern”.


Neuer đã ra sân 472 lần trên mọi đấu trường cho Bayern, giữ sạch lưới 226 trận. Anh chỉ thủng lưới 370 bàn, trong đó có 37 bàn ở Bundesliga mùa này. Bayern đã giành 2 Champions League và 5 Cúp quốc gia Đức khi có Neuer trong khung gỗ.

Lewandowski chính thức xác nhận mong muốn rời BayernLewandowski chính thức xác nhận mong muốn rời Bayern
Robert Lewandowski xác nhận không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và hy vọng có thể rời đi ngay mùa hè này.
Thomas Muller tiết lộ về lời đề nghị điên rồ của MUThomas Muller tiết lộ về lời đề nghị điên rồ của MU
Thomas Muller đã tiết lộ về một lời đề nghị điên rồ từ Man United. Tuy nhiên, Bayern Munich đã dập tắt những cuộc đàm phán trước khi mọi chuyện tiến xa.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X