Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa kí hợp đồng, Mane đã mặc áo đấu Bayern

Thứ Tư 22/06/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane đã có mặt tại Đức để tiến hành kiểm tra y tế và chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng gia nhập Bayern Munich trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Mane chuẩn bị ra mắt Bayern Munich

Ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Sadio Mane tuyên bố rời Liverpool. Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, The Kop đồng ý bán chân sút người Senegal cho Bayern Munich với mức giá 32 triệu Euro cộng thêm tối đa 9 triệu Euro phụ phí.

Trước đó, Mane cũng đã đạt thỏa thuận gia nhập Hùm Xám với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và nhận mức lương lên tới khoảng 18 triệu Euro mỗi mùa, gấp gần 3 lần so với ở Liverpool.

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1992 đã tới Đức để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí vào giao kèo với Bayern Munich. 

Chưa kí hợp đồng, Mane đã mặc áo đấu Bayern 1
Sadio Mane mặc áo đấu Bayern và giao lưu với người hâm mộ.

Dù chưa chính thức gia nhập đội bóng, Mane vẫn không ngần ngại mặc áo đấu Hùm Xám. Trên mạng xã hộixuất hiện những bức ảnh tiền đạo 30 tuổi khoác trên mình màu áo mới và giao lưu với người hâm mộ trên đường phố.

Theo kế hoạch, Mane sẽ ra mắt tại Allianz Arena vào ngày hôm nay 22/6 (theo giờ địa phương) sau khi buổi kiểm tra y tế hoàn tất. Anh sẽ là tân binh thứ ba của Bayern ở kì chuyển nhượng hè này. Trước chân sút sinh năm 1992, Hùm Xám đã chiêu mộ Ryan Gravenberch và Noussair Mazraoui từ Ajax.

Chiêu mộ Mane, Bayern Munich gần như chắc chắn để Lewandowski ra đi khi đôi bên xảy ra những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Đội bóng Bundesliga muốn thu về 50 triệu Euro từ thương vụ này.

Sang Bayern, Mane nhận lương gấp 3 lần ở LiverpoolSang Bayern, Mane nhận lương gấp 3 lần ở Liverpool
Sau quãng thời gian đàm phán, Sadio Mane đã đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich hè này và nhận được chế độ đãi ngộ hậu hĩnh so với ở Liverpool.
Sadio Mane đá bóng trên sân bùn với các huyền thoại Sadio Mane đá bóng trên sân bùn với các huyền thoại 
Trong một video mới nhất được đăng tải trên mạng xã hội, Sado Mane chơi trên bóng trên sân bùn với El Hadji Diouf và Papiss Cisse ở quê nhà ở Senegal.
Xong: Liverpool đồng ý bán Sadio Mane cho Bayern MunichXong: Liverpool đồng ý bán Sadio Mane cho Bayern Munich
Liverpool chấp nhận bán Sadio Mane cho Bayern Munich ở Hè 2022, mức phí chuyển nhượng cũng đã được hai đội bóng thống nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X