Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal khuyên De Ligt gia nhập Bayern

Thứ Năm 21/07/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Ligt chia sẻ chính HLV van Gaal đã khuyên cầu thủ này chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich.

De Ligt gia nhập Bayern nhờ van Gaal 

Hậu vệ người Hà Lan là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng mỗi mùa hè. Năm nay, cựu sao Ajax nhận được nhiều lời mời gọi khi "đánh tiếng" muốn rời Juventus và Bayern Munich là điểm đến tiếp theo của De Ligt.

Đại diện nước Đức đã "đánh bại" những tên tuổi như Man Utd, Chelsea để thuyết phục thành công cầu thủ sinh năm 1999. Theo chia sẻ từ chính De Ligt, quyết định gia nhập Bayern Munich của hậu vệ này bị ảnh hưởng nhiều bởi HLV Louis van Gaal.

Louis van Gaal khuyên De Ligt gia nhập Bayern 1
De Ligt được HLV van Gaal khuyên gia nhập Bayern

De Ligt đã trao đổi với HLV van Gaal từ khi cầu thủ này lên tập trung cùng ĐT Hà Lan và "Tulip thép" đã tác động tới quyết định của hậu vệ sinh năm 1999: "Ngay khi mùa giải chính kết thúc, tôi có nói chuyện với HLV van Gaal xung quanh bến đỗ tương lai của mình và ông ấy đã ngợi khen Bayern rất nhiều.

Ông ấy đề cao triết lý của Bayern và nói rằng chỉ cần tôi tới đó thôi, tôi sẽ yêu đội bóng ấy ngay lập tức. Tôi cũng cảm nhận rằng HLV Nagelsmann là người có thể nâng tầm cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ mình có thể tiến bộ nhiều khi làm việc cùng ông ấy."

Trong quá khứ, HLV van Gaal từng có thời gian làm việc tại Bayern từ năm 2009 tới năm 2011. Dưới triều đại của HLV người Hà Lan, đại diện bang Bavaria lọt vào chung kết Champions League cùng hai danh hiệu quốc nội. Dưới tay HLV van Gaal, những cái tên như Muller hay Schweinsteiger đều được phát huy hết tiềm năng của mình.

Bayern đã phải trả cho Juventus khoảng 67 triệu Euro phí chuyển nhượng kèm phụ phí để có thể sở hữu De Ligt. Đây là lần thứ hai trong vòng ba năm đội bóng Đức chi đậm để chiêu mộ một hậu vệ. Trước đó, Bayern đã bỏ ra xấp xỉ 80 Euro để mua Lucas Hernandez từ Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X