Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ứng viên thay thế HLV Edin Terzic dẫn dắt CLB Dortmund

Thứ Sáu 14/06/2024 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nuri Sahin đang được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại CLB Dortmund sau khi HLV Edin Terzic rời đi.

Lộ diện ứng viên thay thế HLV Edin Terzic dẫn dắt CLB Dortmund

HLV Edin Terzic mới đây đã gây sốc khi tuyên bố từ chức thuyền trưởng CLB Dortmund. Trả lời trước giới truyền thông, nhà cầm quân người Đức cho rằng Dortmund cần một vị HLV mới để giúp đội bóng có thể có một khởi đầu tốt hơn trong tương lai.

Trong hơn 2 năm làm việc với cương vị HLV trưởng, ông Edin Terzic đã có được 1 danh hiệu Cúp quốc gia Đức. Trước đó, vị chiến lược gia này đã có 5 năm làm việc trong ban huấn luyện của CLB Dortmund, từ vai trò trợ lý đội trẻ, giám đốc kỹ thuật, HLV tạm quyền cho tới HLV chính thức của đội bóng.

Trước sự ra đi của HLV Edin Terzic, nhiều người cho rằng việc trung vệ Mats Hummels công khai chỉ trích lối chơi của HLV trưởng chính là nguyên nhân khiến vị chiến lược gia sinh năm 1982 quyết định dứt áo ra đi.

Hiện Dortmund mới chỉ thông báo về việc HLV Edin Terzic đã nói lời chia tay sau khi đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng mà chưa có bất kỳ thông tin gì về người kế nhiệm.

Nuri Sahin
Nuri Sahin đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của CLB Dortmund

Và nhiều nguồn tin cho biết, trợ lý HLV Nuri Sahin đang nổi lên như một ứng viên nặng ký cho chiếc ghế nóng của CLB Dortmund. Nếu tiếp quản ghế nóng đội chủ sân Signal Iduna Park, cựu tiền vệ Liverpool, Dortmund và Real Madrid sẽ có sự hỗ trợ của trợ lý Sven Bender.

Thời còn thi đấu chuyên nghiệp, Nuri Sahin từng khoác áo Dortmund trong 11 mùa giải, chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu kéo dài từ 2005 đến 2011, trong khi giai đoạn sau ghi nhận sự trở lại ở khoảng thời gian 2013-2018.

Cựu tiền vệ sinh năm 1988 từng là cầu thủ ghi bàn trẻ thứ 2 trong lịch sử Dortmund. Qua 274 lần ra sân cho đội bóng áo vàng đen, Sahin đóng góp 26 bàn thắng và 49 đường kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X