Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện những cầu thủ Bayern Munich bất mãn với HLV Tuchel

Thứ Tư 21/02/2024 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phòng thay đồ Bayern Munich hiện đang chia làm 2 phe ủng hộ và phản đối HLV Thomas Tuchel sau chuỗi trận không mấy thành công của đội nhà.

Phòng thay đồ Bayern Munich chia làm 2 phe

HLV Thomas Tuchel đang đối mặt với nhiều áp lực tại Bayern Munich. Chiếc ghế của ông lung lay dữ dội sau chuỗi trận không tốt của đội nhà. 

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Đức được cho là còn không làm chủ được phòng thay đồ. Theo tờ Bild, Bayern Munich hiện đang chia làm 2 phe ủng hộ và chống đối chiến lược gia sinh năm 1973.

Danh tính những cầu thủ không phục HLV Tuchel cũng đã được nguồn tin này tiết lộ. Danh sách này gồm có Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Thomas Muller, Serge Gnabry, Mathys Tel và Matthijs De Ligt. 

Lộ diện những cầu thủ Bayern Munich bất mãn với HLV Tuchel 1
Kimmich và HLV Tuchel xảy ra những mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Hầu hết trong số này đều sa sút phong độ dưới thời HLV Tuchel, thậm chí có người không được thi đấu thường xuyên. Trong đó, Joshua Kimmich là người có mẫu thuẫn lớn nhất với nhà cầm quân người Đức. 

HLV Tuchel nhiều lần lên tiếng cho rằng Joshua Kimmich không phù hợp đá tiền vệ trụ. Ông nhiều lần yêu cầu Hùm Xám bổ sung vị trí này và bố trí tiền vệ số 6 đá cao hơn trái sở trường. 

Điều này khiến Kimmich không hài lòng. Sau thất bại trước Bochum vừa qua, anh thậm chí xảy ra tranh cãi gay gắt và xô xát với 1 thành viên trong BHL Bayern Munich.

Trong khi đó, nhóm cầu thủ ủng hộ HLV Tuchel gồm Manuel Neuer, Raphael Guerreiro, Jamal Musiala, Leroy Sané, Harry Kane và Eric Dier.

Tạm thời, BLĐ Bayern sẽ chưa vội sa thải HLV Tuchel. Nhưng nếu thành tích của Hùm Xám không được cải thiện trong thời gian tới, chẳng ai dám chắc điều gì sẽ xảy ra.

Bayern bất ngờ nhắm Solskjaer thay thế TuchelBayern bất ngờ nhắm Solskjaer thay thế Tuchel
Bayern đang cân nhắc chiêu mộ 1 trong 3 cái tên là Xabi Alonso, Ole Gunnar Solskjaer và Zinedine Zidane để thay thế Thomas Tuchel.
Bayern Munich nhận thêm tin buồn giữa khủng hoảngBayern Munich nhận thêm tin buồn giữa khủng hoảng
Hậu vệ Noussair Mazraoui là cái tên mới nhất của Bayern Munich dính chấn thương, anh gặp vấn đề sau thất bại 2-3 của Hùm xám trước Bochum.
Đa số cầu thủ Bayern Munich không còn ủng hộ Thomas TuchelĐa số cầu thủ Bayern Munich không còn ủng hộ Thomas Tuchel
Theo The Athletic, HLV Thomas Tuchel đã mất đi sự tin tưởng từ phần lớn các cầu thủ Bayern Munich sau chuỗi trận thất vọng của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X