Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski buồn rười rượi khi trở lại tập luyện cùng Bayern

Thứ Năm 14/07/2022 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại sân tập Bayern Munich sau những lùm xùm đòi ra đi, tiền đạo Robert Lewandowski bộc lộ rõ cảm xúc chẳng mấy vui vẻ trên khuông mặt của mình.

Lewandowski trở lại tập luyện cùng Bayern

Kết thúc mùa giải 2021/22, giữa Robert Lewandowski và Bayern Munich nảy sinh những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Cầu thủ người Ba Lan tuyên bố muốn ra đi càng sớm càng tốt.

Trong thời gian qua, Lewandowski đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barca. Đội bóng xứ Catalan cũng đã làm việc tích cực với Bayern để chốt được mức giá chuyển nhượng của tiền đạo sinh năm 1988.

Song, mọi chuyện chưa thu về kết quả. Hiện giờ, Lewandowski vẫn là người của Bayern và phải tuân thủ đúng nội quy của đội bóng.

Lewandowski buồn rười rượi khi trở lại tập luyện cùng Bayern 1
Lewandowski chẳng mấy vui vẻ khi trở lại tập luyện cùng Bayern.

Lewandowski thừa hiểu điều này. Mới đây, anh trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau kì nghỉ hè chứ không làm mọi cách gây áp lực để được ra đi.

Có thể nhận ra tâm trạng chẳng mấy vui vẻ trên nét mặt của Lewandowski. Dường như tâm trí anh đã không còn thuộc về Allianz Arena.

Hợp đồng giữa Lewandowski và Bayern vẫn còn 1 năm. Phía Hùm Xám vẫn đang làm mọi cách để hàn gắn những mâu thuẫn. Tuy nhiên, chân sút người Ba Lan không thay đổi quan điểm của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X