Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski tiếp tục bị nhắc nhở chuyện phát ngôn

Thứ Hai 06/06/2022 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Oliver Kahn, đến lượt chủ tịch Bayern lên tiếng nhắc nhở Lewandowski về những phát biểu của cầu thủ này.

Lewandowski chưa hết vấn đề với Bayern

Hành trình giữa Lewandowski và Bayern đã khép lại sau mùa giải năm nay, cầu thủ người Ba Lan xác nhận sẽ rời đội bóng bang Bavaria sau khi hai bên không tìm được tiếng nói chung. Đáng nói hơn, quyết định của Lewandowski được đưa ra khi cầu thủ này trả lời phỏng vấn khi lên tập trung cùng ĐT Ba Lan.

Phát biểu đó của Lewandowski khiến lãnh đạo Bayern Munich không hài lòng. Người đầu tiên lên tiếng cảnh báo cầu thủ này là CEO của CLB, Oliver Kahn. Thủ thành huyền thoại cho rằng việc công khai chia sẻ quyết định của mình trước công chúng của Lewandowski không phải ý hay.

Không chỉ có Oliver Kahn, chủ tịch Herbert Hainer của Bayern cũng có những lời nhắc nhở với cầu thủ sinh năm 1988 xung quanh việc phát ngôn về tương lai: "Tôi khá bất ngờ khi Lewandowski chọn cách công khai ý định của mình, nếu tôi là Lewy, chắc chắn tôi sẽ không làm vậy. 

Lewandowski tiếp tục bị nhắc nhở chuyện phát ngôn 1
Lewandowski tiếp tục bị lãnh đạo Bayern Munich nhắc nhở

Chúng tôi luôn nói rằng hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn cho tới 6/2023 và hợp đồng là hợp đồng. Mọi chuyện sẽ ra sao nếu cầu thủ có thể chấm dứt hợp đồng với CLB vào bất cứ lúc nào, trong khi CLB vẫn phải trả lương cho cầu thủ đó cho tới những ngày cuối của hợp đồng?

Tôi nghĩ rằng Lewandowski biết rất rõ những gì mình có được trong thời gian khoác áo Bayern. CLB luôn đối xử rất tốt với cầu thủ và đó là cách chúng tôi thực hiện để cầu thủ của mình có thể trình diễn phong độ tốt nhất trên sân."

BLĐ Bayern Munich vẫn mong có thể giữ chân Lewandowski trong ít nhất một mùa nữa. Chủ tịch Herbert chia sẻ rằng đội chủ sân Allianz Arena không gặp vấn đề gì về tài chính và ông cũng rất tự tin vào viễn cảnh Lewandowski sẽ ở lại Bayern mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X