Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski hé lộ chuyện suýt tới MU dưới thời Sir Alex

Thứ Ba 22/12/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich mới đây tiết lộ chuyện mình từng đàm phán về việc chuyển đến Manchester United vào năm 2012.

Trong một cuộc trao đổi gần đây với giới truyền thông, chân sút số 1 của Bayern Munich, Robert Lewandowski đã thừa nhận mình suýt chút nữa đã khoác áo Quỷ đỏ khi từng đàm phán để gia nhập MU vào mùa hè 2012.

Tin chuyển nhượng MU Lewandowski hé lộ chuyện suýt tới MU hình ảnh
Tiền đạo Robert Lewandowski suýt chút nữa đã là người của MU

Thời điểm đó, Lewandowski đang là ngôi sao đang nổi lên tại Dortmund và Sir Alex rất muốn có anh trong đội hình của MU. Những cuộc đàm phán đã diễn ra song cuối cùng đã không có bản giao kèo nào được ký kết.

Nhắc lại chuyện cũ, chân sút người Ba Lan nói với France Football: “Sau năm thứ hai ở Dortmund, tôi đã có cuộc trò chuyện với Sir Alex Ferguson. Ông ấy muốn tôi đến Manchester.

Điều đó khiến tôi thực sự rất quan tâm. Tôi thậm chí có thể nói rằng tôi đã sẵn sàng. Nhưng BLĐ Dortmund không muốn để tôi ra đi. Điều đó tất nhiên không làm tôi khó chịu vì mọi thứ cũng đang diễn ra tốt đẹp tại Dortmund".

Sau khi không nhận được 'tín hiệu đèn xanh' từ Dortmund, MU đã bỏ qua Lewandowski để chuyển hướng sang tiền đạo Robin van Persie của Arsenal. Trong khi Lewandowski tiếp tục khoác áo Dortmund trước khi tới Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2014.

Nếu khi đó MU mạnh tay hơn ở thương vụ này, có lẽ lúc này họ đã được sở hữu một chân sút đẳng cấp thế giới - người vừa đánh bại cả Ronaldo lẫn Messi để giành danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới do FIFA trao tặng.

Cả thế giới ghen tỵ với Robert Lewandowski
Không chỉ đang thăng hoa trong sự nghiệp với liên tiếp những danh hiệu cá nhân và tập thể, tiền đạo Robert Lewandowski còn khiến NHM ngưỡng mộ với một gia đình...
VIDEO: Khoảnh khắc Lewandowski vượt qua Ronaldo và Messi nhận giải THE BEST 2020
Tiền đạo người Ba Lan vượt qua Ronaldo và Messi để trở thành chủ nhân tiếp theo của danh hiệu Cầu thủ nam hay nhất thế giới do FIFA trao tặng. Và dưới đây là...
Cristiano Ronaldo buồn rười rượi trong ngày thất bại trước Lewandowski
Những hình ảnh cho thấy tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra thất vọng khi thất bại trước Robert Lewandowski ở cuộc cạnh tranh giải thưởng The Best 2020 của FIFA.
Lewandowski chạm cột mốc ghi bàn mới tại Bundesliga
Robert Lewandowski vừa chạm cột mốc ghi bàn mới sau màn thi đấu lên đồng trước Wolfsburg ở vòng 12 Bundesliga diễn ra vào rạng sáng ngày 17/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X