Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski muốn sớm "tuyệt giao" với Bayern

Thứ Ba 07/06/2022 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski thêm một lần nữa bày tỏ mong muốn được sớm rời Bayern Munich ngay trong mùa hè 2022 vì những mâu thuẫn với BLĐ.

Lewandowski muốn rời Bayern để chuyển tới Barca

Chỉ trong chưa đầy 1 tuần, Robert Lewandowski có lần thứ hai tuyên bố rằng muốn sớm rời Bayern Munich dù vẫn còn 1 năm hợp đồng.

Được biết, giữa anh và BLĐ đội bóng đã xảy ra những mâu thuẫn. Trước đó, phía Hùm Xám tuyên bố rằng quá trình đàm phán hợp đồng giữa đôi bên thất bại.

Lewandowski muốn sớm tuyệt giao với Bayern 1
Robert Lewandowski muốn rời Bayern càng sớm càng tốt.

Lewandowski thẳng thắn:

"Mong muốn lớn nhất của tôi lúc này là được rời Bayern Munich. Đôi khi, sự tôn trọng còn quan trọng hơn là công việc bạn đang làm.

Cách tốt nhất vào lúc này là tìm ra được giải pháp tốt cho cả hai. Cảm xúc trong tôi đã không còn. Tôi muốn ra đi để tìm kiếm những cảm xúc mới.

Ngoại trừ Barca, cho tới lúc này thì tôi vẫn chưa hề liên hệ với bất cứ đội bóng nào khác cả."

Bản thân Xavi Hernandez lúc này cũng rất muốn Barca chiêu mộ Lewandowski. Trong khi đó, Bayern Munich cũng sẵn sàng để tiền đạo người Ba Lan ra đi nếu nhận được khoảng 40 triệu Euro.

Tuy nhiên, cản trở trong thương vụ này nằm ở những khó khăn tài chính mà Barca đang phải đối mặt. Đội bóng xứ Catalan lúc này đang phải bán bớt cầu thủ để cân bằng quỹ lương theo đúng quy định của La Liga.

Thậm chí, Barca còn tính tới việc để trụ cột Frenkie De Jong ra đi nhằm thu về 1 khoản tiền lớn để có thể trang trải. Hiện, đội bóng áo sọc đỏ xanh vẫn chưa thể ra mắt 2 bản hợp đồng Andreas Christensen và Franck Kessie dù trước đó đã hoàn tất những thỏa thuận cá nhân.

Lewandowski không thể đến Barca mùa tớiLewandowski không thể đến Barca mùa tới
Theo chia sẻ từ chủ tịch La Liga Javier Tebas, Barcelona sẽ không thể chiêu mộ Lewandowski vì những vấn đề liên quan đến tài chính.
Lewandowski tiếp tục bị nhắc nhở chuyện phát ngônLewandowski tiếp tục bị nhắc nhở chuyện phát ngôn
Sau Oliver Kahn, đến lượt chủ tịch Bayern lên tiếng nhắc nhở Lewandowski về những phát biểu của cầu thủ này.
Lewandowski từ chối tiếp tục thi đấu cho Bayern MunichLewandowski từ chối tiếp tục thi đấu cho Bayern Munich
Robert Lewandowski đang làm mọi cách để được rời Bayern Munich ở Hè 2022, anh vừa có thêm hành động khiến đội bóng nước Đức tức giận.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X