Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski nhắn HLV Bayern: Tôi ghi 41 bàn, không phải ông!

Thứ Sáu 10/06/2022 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin từ trang TZ của Đức cho biết, tiền đạo Robert Lewandowski không ít lần tỏ thái độ không phục HLV Julian Nagelsmann trên sân tập.

Lewandowski nói thẳng mặt HLV

Lúc này, mối quan hệ với chân sút người Ba Lan với Hùm xám đã không thể cứu vãn được. Trong quãng thời gian lên tuyển địp FIFA Days, Robert Lewandowski đã 2 lần thông báo ý định rời Bayern Munich và bày tỏ mong muốn gia nhập Barcelona.

Nhưng theo thông tin từ trang TZ của Đức, mối quan hệ giữa Lewy và CLB đã diễn biến xấu ngay trong mùa giải này, dù tiền đạo sinh năm 1988 liên tục ghi bàn và phá hàng loạt kỷ lục. Nguyên do là trong những buổi tập, HLV Julian Nagelsmann nhắc nhớ Lewy vị trí đứng khiến cầu thủ này không phục.

“Tôi là người ghi 41 bàn, không phải ông” – tờ TZ trích lời Lewandowski nói với HLV Nagelsmann, người chỉ nhiều hơn anh 1 tuổi và xuất thân ở vị trí trung vệ.

Lewandowski nhắn HLV Bayern Tôi ghi 41 bàn, không phải ông! hình ảnh
Lewandowski nói thẳng mặt HLV Bayern

“Mong muốn lớn nhất của tôi lúc này là được rời Bayern, sự tôn trọng còn quan trọng hơn công việc” – Lewandowski chia sẻ. “Điều gì đó trong tôi đã chết và tôi muốn ra đi để tìm kiếm những cảm xúc mới. Với những gì diễn ra trong vài tháng vừa qua, không gì có thể cứu vãn mối quan hệ này”.

Hiện tại, Barcelona đang tiến hành đàm phán với Robert Lewandowski, nhưng họ sẽ phải thuyết phục Bayern nhả người. CLB Hùm xám đang bị chỉ trích vì hét giá Lewy 50 triệu euro, trong khi đòi mua Mane của Liverpool 30 triệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X