Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Lewandowski nói lời phũ với Bayern

Thứ Hai 30/05/2022 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xác nhận không đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng, tiền đạo Robert Lewandowski hoàn toàn có thể rời Bayern Munich ngay mùa hè này.

Lewandowski nói lời phũ

Trong một chia sẻ mới đây khi lên tuyển, tiền đạo Robert Lewandowski xác nhận hành trình của anh với Bayern Munich đã khép lại. “Một điều chắc chắn, câu chuyện của tôi tại Bayern chấm dứt” – chân sút này lên tiếng. “Sau mọi chuyện diễn ra vài tháng vừa rồi, tôi không thể tưởng tượng mối quan hệ này sẽ đi xa hơn. 

Tôi nhận ra rằng, thị trường chuyển nhượng sẽ là giải pháp tốt nhất cho cả hai bên”.

Video:


video

 

Robert Lewandowski nói lời phũ với Bayern hình ảnh
Robert Lewandowski thêm một lần xác nhận muốn rời Bayern

Trước đó GĐTT Bayern – Hasan Salihamidzic cũng xác nhận, Lewandowski bày tỏ ý định ra đi. Hợp đồng của cầu thủ này với Hùm xám còn thời hạn tới tháng 6/2023, nhưng Bayern Munich cần bán mùa hè này để tránh rơi vào tình trạng mất trắng.

Barcelona được cho là bến đỗ tiềm năng nhất của Lewandowski vào thời điểm này. HLV Xavi Hernandez xác nhận: “Vâng, anh ấy là một sự lựa chọn. Chúng tôi biết rằng Lewandowski đã bày tỏ ý định ra đi. Các cuộc đàm phán có thể được tiến hành, nhưng anh ấy vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich.

Mọi chuyện sẽ không dễ dàng khi phải đàm phán với Bayern, nhưng Lewandowski là một sự lựa chọn”. 

Gia nhập CLB xứ Bavaria từ năm 2014, Robert Lewandowski đã giành chức vô địch Bundesliga hàng năm cho tới hiện tại, cùng với đó là chức vô địch Champions League vào năm 2020. Tiền đạo này cũng phá nhiều kỷ lục ghi bàn tại Bayern do huyền thoại Gerd Muller nắm giữ và hướng đến cuộc phiêu lưu mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X