Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski lên tiếng sau khi giành danh hiệu The Best

Thứ Ba 18/01/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi lần thứ hai liên tiếp vinh dự giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

Vượt qua những ứng viên nặng kí khác như Lionel Messi, Mohamed Salah..., tiền đạo Robert Lewandowski đã giành danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2021 của FIFA. Đây là năm thứ hai liên tiếp mà tiền đạo người Ba Lan có vinh dự giành giải thưởng này,

Theo kết quả bình chọn được FIFA tiết lộ, Lewandowski về nhất với 48 điểm, hơn 4 điểm so với Lionel Messi (44 điểm). Trong khi đó, Mohamed Salah chỉ giành được 39 điểm bình chọn. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Benzema (30 điểm), N'Golo Kante, Jorginho (24 điểm), Cristiano Ronaldo (23 điểm)…

Lewandowski
Lewandowski nhận giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2021 của FIFA.
Lewandoski không giấu nổi niềm vui sau khi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021 của FIFA. Anh chia sẻ trên trang cá nhân:

"Xin chúc mừng tất cả những người thắng giải vào tối nay. Trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm là niềm vinh dự với bản thân tôi. Thật không thể tin được!

Tôi luôn cống hiến hết mình cho bóng đá, luôn khao khát vươn tới những tầm cao mới trong sự nghiệp, luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn.

Bóng đá là môn thể thao của thế giới. Nó kết nối từng con người lại với nhau. Là cầu thủ, chúng tôi có trách nhiệm đại diện cho từng giá trị của môn thể thao này. Tôi tự hào khi đã làm được điều này trong màu áo Bayern Munich và ĐT Ba Lan.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, tất cả những ai ủng hộ tôi. Nếu không có người hâm mộ thì sẽ không có bóng đá. Tôi luôn cố gắng hết mình để biến bóng đá là thú vui hàng đầu thế giới cho người hâm mộ."

Các hạng mục chính của The Best 2021

- Cầu thủ nam hay nhất: Lewandowski (Bayern Munich)

- Cầu thủ nữ hay nhất: Alexia Putellas (Barca)

- HLV nam hay nhất: Thomas Tuchel (Chelsea)

- HLV nữ hay nhất: Emma Hayes (Chelsea)

- Thủ môn hay nhất: Edouard Mendy (Chelsea)

- Bàn thắng đẹp nhất: Erik Lamela

VIDEO: Lewandowski lên nhận giải

video

 

 

Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái và con trai trong ngày nhận giải đặc biệtRonaldo hạnh phúc bên bạn gái và con trai trong ngày nhận giải đặc biệt
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra vô cùng hạnh phúc bên bạn gái Georgina Rodriguez và con cả Cristiano Jr trong ngày nhận giải đặc biệt từ FIFA.
Đội hình hay nhất của FIFA mang đến sự tranh cãi rất lớnĐội hình hay nhất của FIFA mang đến sự tranh cãi rất lớn
Đội hình hay nhất thế giới 2021 của FIFA đã được công bố, và NHM đã tranh luận rất nhiều khi Edouard Mendy và Mohamed Salah đều không góp mặt.
Park Hang Seo, Quế Ngọc Hải bầu chọn ra sao cho danh hiệu The Best 2021?Park Hang Seo, Quế Ngọc Hải bầu chọn ra sao cho danh hiệu The Best 2021?
HLV Park Hang Seo và trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những quan điểm khác nhau khi tham gia bầu chọn giải thưởng FIFA The Best 2021.
Siêu sao Ronaldo được FIFA vinh danh bằng Special AwardSiêu sao Ronaldo được FIFA vinh danh bằng Special Award
FIFA bất ngờ dành thêm giải thưởng mới cho siêu sao Cristiano Ronaldo, trong lễ trao The Best 2021 tối 17/1.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X