Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski: "Klopp là một người thầy tồi tệ"

Thứ Ba 12/01/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với HLV Klopp và khẳng định nhà cầm quân người Đức là một người thầy tồi tệ.
Sau khi trải qua những năm tháng thiếu niên khó khăn, Lewandowski đã bắt đầu ghi bàn đều đặn hơn ở Znicz Pruszkow và Lech Poznan. Nhờ vậy, anh đã được Dortmund chiêu mộ vào năm 2010.

Quãng thời gian đầu tiên của Lewandowski ở Bundesliga không suôn sẻ. Anh phải chơi ở vị trí số 10 không mấy quen thuộc. Mọi chuyện còn bị đẩy lên đỉnh điểm sau trận thua Marseille tại Champions League hồi tháng 9/2011. Lewandowski đăng đàn bày tỏ sự mơ hồ về những đòi hỏi của Klopp về anh. Sau cùng thì vụ lùm xùm được giải quyết ổn thỏa, Lewandowski nắm bắt được yêu cầu của ông thầy và dần tỏa sáng.

Lewandowski Klopp là một người thầy tồi tệ hình ảnh

Lewandowski: "Klopp là một người thầy tồi tệ"


Chia sẻ về mối quan hệ với HLV Klopp, Lewandowski cho biết: “Klopp không chỉ là một hình mẫu người cha với tôi. Là một HLV, ông ấy giống như một người thầy tồi tệ. Và tôi nói điều đó với ý nghĩa tốt nhất của cái từ này.

Hãy để tôi giải thích. Hãy nhớ lại thời bạn còn đi học, người thầy nào mà bạn nhớ nhất? Không phải là người hiền lành và không đòi hỏi gì ở bạn. Bạn nhớ những người thầy tồi tệ, những người nghiêm khắc với bạn. Đó là người mang áp lực cho bạn và làm mọi thứ để bạn chơi tốt nhất. Đó là người thầy mà bạn nhớ nhất đúng không? Và Klopp là người như vậy.

Ông ấy không hài lòng với việc để bạn là học sinh hạng B. Ông ấy muốn bạn đạt điểm A+. Ông ấy không muốn điều đó cho mình mà nó tốt cho bạn.

Ông ấy dạy tôi rất nhiều thứ. Khi tôi đến Dortmund, tôi muốn làm mọi thứ nhanh chóng: chuyền mạnh, chỉ 1 chạm thôi. Klopp chỉ cho tôi cách bình tĩnh lại, để thực hiện 2 chạm nếu cần thiết.

Điều đó thật sự phản lại với bản năng của tôi. Nhưng tôi lại nhanh chóng ghi được nhiều bàn thắng hơn. Sau khi tôi đã quen chơi nhiều chạm rồi, ông ấy lại thách thức tôi phải tăng tốc hơn. Chỉ 1 chạm thôi và bàn thắng đến. Ông ấy làm chậm tôi lại để khiến tôi trở nên nhanh và mạnh mẽ hơn. Nghe có vẻ đơn giản nhưng đó là một cách xử lý thiên tài”.


Robert Lewandowski: Nếu cuộc đời là một bộ phimRobert Lewandowski: Nếu cuộc đời là một bộ phim
Tôi đã từng đặt cược với Jurgen Klopp. Đó là năm 2010 và tôi mới ở Borussia Dortmund vài tháng. Thực sự thời gian đó khó khăn lắm. Khi mới tới, tôi gần như...
Robert Lewandowski nhận thêm danh hiệu cao quýRobert Lewandowski nhận thêm danh hiệu cao quý
Với phong độ nổi bật trong năm 2020, tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục nhận thêm một danh hiệu cao quý. Lần này anh được vinh danh ở quê nhà.
Giã từ năm 2020, Lewandowski lại khoe khoang danh hiệu theo phong cách giường chiếuGiã từ năm 2020, Lewandowski lại khoe khoang danh hiệu theo phong cách giường chiếu
Tiền đạo Robert Lewandowski vừa chia tay năm cũ theo cách đặc biệt khi tung bức ảnh chụp chung cùng những danh hiệu mà mình đã có được... trên giường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X