Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski không chắc chắn về tương lai ở Bayern

Thứ Ba 24/11/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski không chắc rằng anh sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở Bayern Munich.
Lewandowski đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh có những thông số ấn tượng ở mùa giải 2019/20, với 55 bàn thắng trong 47 trận trên mọi đấu trường cho Bayern.

Nhờ số lượng bàn thắng khổng lồ của Lewandowski, Bayern đã giành cú đúp quốc nội và chức vô địch Champions League mùa trước. Cầu thủ người Ba Lan cũng sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho những danh hiệu cá nhân vào cuối năm nay.

Lewandowski không chắc chắn về tương lai ở Bayern hình ảnh

Lewandowski không chắc chắn về tương lai ở Bayern


Danh hiệu Quả bóng Vàng đã bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19. Nhưng giải thưởng FIFA The Best đang nằm trong tầm tay của Lewandowski. Nhưng tiền đạo người Ba Lan khẳng định những thành công ở mùa giải trước không làm anh xao nhãng. Và đúng là Lewandowski đang chơi ấn tượng ở mùa giải này.

Anh đã có 13 bàn thắng, trong đó có 2 cú hat-trick từ 10 trận đấu ở Bundesliga và Champions League. Khát khao của Lewandowski lúc này không hề vơi đi chút nào. Hợp đồng của Lewandowski với Bayern còn thời hạn tới năm 2023, nhưng cầu thủ này không chắc rằng mình sẽ kết thúc sự nghiệp ở sân Allianz Arena.

“Tôi còn hợp đồng tới năm 2023 và tôi chưa bao giờ nghĩ về những gì xảy ra sau đó. Tôi vẫn còn 2 năm rưỡi nữa nên còn nhiều thời gian để suy nghĩ. Tôi biết rằng mình có thể chơi lâu hơn thế. Nhưng rõ ràng tôi có đủ thời gian để suy nghĩ về điều này.

Nếu bạn nhìn những gì chúng tôi làm mùa trước thì đó là một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi đã giành được tất cả mọi thứ có thể. Điều này thật đặc biệt”.


Video tổng hợp: Bayern Munich 1-1 Bremen (Vòng 8 Bundesliga 2020/21)
HLV Hansi Flick đã không thể đánh dấu trận thứ 50 trên cương vị thuyền trưởng Bayern Munich bằng một chiến thắng. Dù được chơi trên sân nhà và tiếp đón Bremen...
Lewandowski tịt ngòi, Bayern chia điểm thất vọng trên sân nhà
HLV Hansi Flick đã không thể đánh dấu trận thứ 50 trên cương vị thuyền trưởng Bayern Munich bằng một chiến thắng. Dù được chơi trên sân nhà và tiếp đón Bremen...
Zidane đích thân liên hệ thuyết phục sao khủng Bayern gia nhập Real
Mới đây, đích thân HLV Zidane gọi điện thuyết phục hậu vệ Alaba sẽ gia nhập Real Madrid trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X