Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski không hài lòng sau khi phá kỷ lục của Gerd Muller

Chủ Nhật 23/05/2021 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của huyền thoại Gerd Muller song tiền đạo Lewandowski vẫn tỏ ra không hài lòng khi mình đáng ra phải làm tốt hơn.

Với việc có được bàn thắng vào phút chót cho Bayern ở vòng đấu cuối cùng Bundesliga mùa này trước Augsburg, tiền đạo Lewandowski đã đi vào lịch sử giải đấu.

Lewandowski khiêm tốn sau khi phá kỷ lục của Gerd Muller
Lewandowski chính thức phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của Gerd Muller

Lewandowski hiện đã vượt qua kỷ lục ghi 40 bàn thắng trong mùa giải 1971-72 của 'Vua dội bom' Gerd Muller để trở thành người đầu tiên có được 41 pha lập công trong một mùa giải Bundesliga.

Mặc dù vậy chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo người Ba Lan vẫn tỏ ra không hài lòng khi mình đáng ra phải làm tốt hơn, thay vì chỉ có bàn thắng ở phút 90.

Lewy đã nói với hãng Sky Đức: "Thực sự là lúc này tôi không có gì để chia sẻ. Bạn hãy thử cố gắng trong 90 phút nhưng không làm được gì, ngay cả khi bạn đã rất cố gắng.

Dù sao thì đó cũng là một cảm giác rất tuyệt vời, một sự căng thẳng tâm lý cho đến giây cuối cùng. Thật may thì cuối cùng tôi cũng đã làm được (phá kỷ lục của Gerd Muller - pv).

Tôi thực sự rất hạnh phúc. Nhưng có lẽ là tôi cũng phải dành những lời khen lớn cho các đồng đội. Họ đã làm tất cả những gì có thể để tôi có được bàn thắng trong ngày hôm nay".

Khép lại một mùa giải thành công cùng những danh hiệu và kỷ lục, có thể nói Lewandowski lúc này đang rất tự tin và đã sẵn sàng cho một mùa EURO cùng ĐT Ba Lan.

Ở giải đấu năm nay, 'Đại bàng trắng' ở bảng E cùng các đối thủ không hề dễ chơi là Tây Ban Nha, Thụy Điển bên cạnh một đại diện Đông Âu khác là Slovakia. Song nếu đá đúng phong độ, ĐT Ba Lan hoàn toàn đủ sức có vé đi tiếp. 

VIDEO: Bayern Munich 5-2 Augsburg

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X