Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski chạm cột mốc siêu khủng sau trận thắng Bremen

Chủ Nhật 14/03/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski đã vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn nhiều nhất lịch sử Bundesliga với pha lập công mới nhất vào lưới Werder Bremen.
Lewandowski đã có được 32 bàn thắng ở mùa giải 2020/21 khi ghi bàn thắng thứ 3 vào lưới Werder Bremen đêm qua. Với pha lập công này, Lewandowski đã có được 268 bàn thắng tại Bundesliga. Và cầu thủ người Ba Lan đã vươn lên đứng ngang bằng Klaus Fischer trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Bundesliga, chỉ còn kém “Vua dội bom” Gerd Muller.

Lewandowski chạm cột mốc siêu khủng sau trận thắng Bremen hình ảnh

Lewandowski ghi bàn nhiều thứ 2 trong lịch sử Bundesliga

268 bàn thắng của Lewandowski được ghi chỉ trong 345 trận đấu. Còn huyền thoại Klaus Fischer phải mất 535 trận để đạt tới thành tích này. Lewandowski ghi được trung bình 1.25 bàn/trận, một con số thật sự phi thường.

Lewandowski ghi được 74 bàn trong quãng thời gian thi đấu cho Dortmund. Kể từ khi cập bến Bayern, anh đóng góp được 195 bàn sau 215 trận đấu.

Lewandowski là cầu thủ thuộc dạng “gừng càng già càng cay”. Anh ghi được 34 bàn trong 31 trận mùa trước. Và thành tích này có thể bị Lewandowski vượt qua dễ dàng mùa này khi anh đã có 32 bàn sau 24 trận đấu.

Mặc dù vậy, kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller còn cách Lewandowski khá xa. Huyền thoại có biệt danh Der Bomber đã ghi được 365 bàn trong 427 trận, trung bình 1 bàn mỗi 105 phút cho Bayern ở thập niên 60 và 70 của thế kỷ trước.

Lewandowski vẫn còn kém 97 bàn nữa so với kỷ lục này. Nếu tiếp tục ghi bàn với tốc độ hiện tại, Lewandowski cũng cần phải chơi ít nhất 3 mùa giải nữa. Đó là một thách thức khá lớn khi cầu thủ người Ba Lan sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 8 này trong khi Bayern đang nhắm đến việc chiêu mộ một chân sút trẻ tài năng là Erling Haaland.

Bayern chưa từ bỏ hy vọng cuỗm ngọc quý của Real MadridBayern chưa từ bỏ hy vọng cuỗm ngọc quý của Real Madrid
Theo Marca, Federico Valverde của Real Madrid vẫn đang là mục tiêu được Bayern Munich quan tâm dù đã thất bại mùa hè năm ngoái.
Thắng dễ Bremen, Bayern Munich vững vàng trên đỉnh bảngThắng dễ Bremen, Bayern Munich vững vàng trên đỉnh bảng
Bayern Munich đã có một trận đấu gần như hoàn hảo trước Werder Bremen với điểm trừ là Robert Lewandowski quá đen đủi nên chỉ ghi được 1 bàn cùng việc Manuel...
HLV Bayern nói gì trước cơ hội dẫn dắt ĐT Đức?HLV Bayern nói gì trước cơ hội dẫn dắt ĐT Đức?
HLV Hansi Flick bác bỏ những đồn đoán rằng mình là người phù hợp để thay thế Joachim Low trên cương vị HLV ĐT Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X