Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski đoạt giải cầu thủ ấn tượng nhất năm

Thứ Ba 10/11/2020 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua hàng loạt ứng viên nặng kí, Lewandowski dẫn đầu trong cuộc bình chọn cầu thủ nam ấn tượng nhất năm 2020 do Goal bình chọn

Goal 50 là bảng xếp hạng thường niên được Goal bình chọn để vinh danh những ngôi sao xuất sắc nhất bóng đá thế giới. Năm nay, giải thưởng Goal 50 vẫn được chia thành 2 bảng xếp hạng dành cho 25 cầu thủ nam, 25 cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm.

Năm nay, tiền đạo Lewandowski giành dẫn đầu trong cuộc bầu chọn giải thưởng này . Đây là phần thưởng xứng cho chân sút người Ba Lan với 55 bàn thắng sau 47 lần ra sân cho Bayern Munich mùa giải vừa qua, góp công lớn giúp Hùm Xám đoạt cú ăn ba. Không những vậy, tiền đạo 32 tuổi là Vua phá lưới ở cả Bundesliga, Champions League và Cúp Quốc gia Đức.

Lewandowski đoạt giải cầu thủ ấn tượng nhất năm  hình ảnh
Lewandowski trải qua 1 năm thi đấu thành công trong màu áo Bayern Munich.

Lewandowski không giấu nổi niềm hạnh phúc: “Cảm giác thật tuyệt khi giành được danh hiệu cá nhân! Tuy bóng đá là môn thể thao đồng đội nhưng giải thưởng này có ý nghĩa quan trọng với cá nhân tôi. Đó là minh chứng cho thấy tôi đã nỗ lực trong tập luyện và thi đấu.

Một khi còn ra sân thi đấu, các cầu thủ phải thể hiện khao khát. Để rồi sau này, khi sự nghiệp khép lại, bạn có thể nghĩ về những gì mình đạt được. Đứng trên đỉnh cao đã khó, duy trì vị thế của mình lại càng khó hơn.”

Xếp sau Robert Lewandowski trong danh sách này là Kevin De Bruyne của Manchester City (hạng 2), Lionel Messi của Barcelona (hạng 3), Neymar của PSG (hạng 4) và Cristiano Ronaldo của Juventus (hạng 5).

Trong khi đó, Pernille Harder dẫn đầu ở Bảng danh sách Goal 50 cho các cầu thủ nữ. Harder đã ghi 27 bàn sau 21 trận đấu cho Wolfsburg, trong đó có có 9 pha lập công sau 7 trận ra sân tại Champions League, cùng với 2 bàn thắng ở Cúp Quốc gia Đức.

Cô từng giành được cú đúp danh hiệu Bundesliga và Cúp Quốc gia Đức ở mùa giải thứ 4 của mình tại Wolfsburg, đồng thời về nhì ở đấu trường châu Âu. Cuối mùa giải vừa qua, Harder đã chia tay Wolfsburg để gia nhập Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X