Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski chính thức xác nhận mong muốn rời Bayern

Chủ Nhật 15/05/2022 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski xác nhận không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và hy vọng có thể rời đi ngay mùa hè này.

Lewandowski chính thức xác nhận mong muốn rời Bayern

Robert Lewandowski được đồn đoán sẽ rời khỏi Bayern Munich hè này. Và cầu thủ người Ba Lan đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện không ký hợp đồng mới với Bayern. Anh cũng đang nỗ lực thực hiện một thương vụ chuyển nhượng thay vì ở lại Allianz Arena đến khi hợp đồng hết hạn vào năm 2023.

Mason Mount

Lewandowski chính thức xác nhận mong muốn rời Bayern


“Tôi có thể xác nhận rằng tôi đã nói với Hasan Salihamidzic và thông báo với ông ấy rằng tôi đã ra quyết định. Và tôi sẽ không gia hạn hợp đồng với FC Bayern.

Cả hai bên cần phải nghĩ về tương lai. Chúng tôi cần phải tìm ra giải pháp tốt nhất cho cả hai bên.

Tôi nói với Salihamidzic rằng nếu một lời đề nghị được gửi đến thì chúng tôi cần phải nghĩ về nó. Cả hai bên cần phải nghĩ về tương lai. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói”.


Giám đốc bóng đá Hasan Salihamidzic của Bayern cũng đã lên tiếng về trường hợp của Lewandowski: “Tôi đã nói chuyện với Lewa. Trong cuộc hội thoại, cậu ấy nói rằng cậu ấy không muốn chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng của chúng tôi và cậu ấy muốn rời CLB.

Cậu ấy nói muốn làm điều gì đó khác. Nhưng thái độ của chúng tôi không đổi. Lewa có hợp đồng tới tháng 6/2023. Đó là thực tế. Tôi không giải quyết mong muốn của Lewandowski bởi vì quan điểm của chúng tôi vẫn luôn rõ ràng”.


Trong trường hợp rời khỏi Bayern, bến đỗ tiềm năng nhất của Lewandowski là Barca. Dù vậy, thương vụ này có thể khó xảy ra bởi tình hình tài chính của Barca khá eo hẹp và việc chiêu mộ Lewandowski thì đòi hỏi một khoản tiền lớn, nhất là khi cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với Bayern.

Thomas Muller tiết lộ về lời đề nghị điên rồ của MUThomas Muller tiết lộ về lời đề nghị điên rồ của MU
Thomas Muller đã tiết lộ về một lời đề nghị điên rồ từ Man United. Tuy nhiên, Bayern Munich đã dập tắt những cuộc đàm phán trước khi mọi chuyện tiến xa.
Điểm tin bóng đá tối 13/5: MU gặp khó vụ De JongĐiểm tin bóng đá tối 13/5: MU gặp khó vụ De Jong
MU gặp khó vụ De Jong, Real quan tâm đến Benzema mới, Lewandowski chia tay Bayern Munich... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 13/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X