Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski chạm cột mốc ghi bàn mới tại Bundesliga

Thứ Năm 17/12/2020 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski vừa chạm cột mốc ghi bàn mới sau màn thi đấu lên đồng trước Wolfsburg ở vòng 12 Bundesliga diễn ra vào rạng sáng ngày 17/12.

Ở trận đấu vào rạng sáng nay giờ VN, tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục sắm vai người hùng cho CLB Bayern Munich khi ghi cả hai bàn thắng, qua đó giúp đội bóng này đánh bại Wolfsburg với tỷ số 2-1 ở giải VĐQG Đức.

Đây là trận đấu mà Lewandowski và cả Bayern đều chơi rất hay dù sớm phải nhận cú sốc khi Maximilian Philipp đã đưa Wolfsburg vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 5. Họ liên tục gây sức ép và có được 2 bàn thắng ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2.

Lewandowski chạm cột mốc ghi bàn mới tại Bundesliga hình ảnh
Lewandowski chạm cột mốc ghi bàn mới tại Bundesliga

Thành tích làm bàn ấn tượng này cũng giúp Lewy chạm một cột mốc mới. Đó là việc anh đã ghi cả thảy 250 bàn thắng tại Bundesliga trong sự nghiệp của mình. Trong số đó, tiền đạo này ghi 74 bàn khi còn chơi cho Dortmund và đã có 176 bàn trong 7 mùa giải khoác áo Hùm xám.

Đây thực sự là một thành tích ghi bàn cực kỳ ấn tượng tại Bundesliga trong một thập kỷ qua. Tuy nhiên, thành tích của Lewandowski vẫn còn kém xa so với 'Vua dội bom' Gerd Muller - người đã ghi 365 bàn thắng tại giải VĐQG Đức. Người đứng thứ hai trong danh sách này là huyền thoại của CLB FC Schalke 04 và ĐT Tây Đức, Klaus Fischer với 268 bàn thắng đã ghi.

Lewandowski cần 332 trận để đạt được tổng cộng, khiến anh ấy nhanh hơn Fischer (460) nhưng không thể nhanh bằng huyền thoại Muller khi ông ghi 365 bàn chỉ trong 284 trận đấu.

Với việc chạm cột mốc 250 bàn tại Bundesliga, Lewandowski càng ghi thêm điểm trong cuộc đua danh hiệu QBV với Ronaldo và Messi. Nhiều khả năng năm nay giải thưởng sẽ thuộc về chân sút người Ba Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X