Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski "bật đèn xanh" cho các ông lớn Premier League

Thứ Ba 01/03/2022 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski khẳng định anh cởi mở với mọi lựa chọn vào mùa hè tới. Đây có thể xem như một ẩn ý về khả năng rời khỏi Bayern Munich.

Lewandowski "bật đèn xanh" cho các ông lớn Premier League

Robert Lewandowski có hợp đồng với Bayern Munich cho đến năm 2023. Tuy nhiên, cầu thủ này có thể rời đi sớm hơn 1 năm.

Hiện tại, Lewandowski vẫn đang chơi ấn tượng ở Bayern. Anh đã ghi 39 bàn trong 33 trận trên mọi đấu trường mùa này. Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà Lewandowski đạt tỉ lệ ghi hơn 1 bàn/trận.

Lewandowski chưa gia hạn với Bayern Munich

Lewandowski "bật đèn xanh" cho các ông lớn Premier League


Tuy nhiên, Lewandowski vẫn chưa ký hợp đồng mới với Bayern. Chia sẻ trên Sky Sports, tiền đạo người Ba Lan nói:

“Tôi cởi mở với tất cả mọi thứ. Nhưng tôi sẽ yên lặng. Điều quan trọng là tôi phải tập trung vào các trận đấu của mình. Tôi luôn nghĩ về điều mình có thể cải thiện ở trận đấu gần nhất. Những điều liên quan đến hợp đồng chỉ là thứ yếu và là vấn đề ở sau cánh gà”.


Vào tháng 12, Lewandowski cũng khẳng định anh đang tập trung thi đấu thay vì đàm phán hợp đồng mới với Bayern. Nhưng tờ AS của Tây Ban Nha mới khẳng định hồi tháng trước rằng Lewandowski muốn kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid.

Bayern Munich đang thẳng tiến tới chức vô địch Bundesliga thứ 10 liên tiếp. Những kết quả cuối tuần trước chứng kiến Bayern nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Dortmund lên thành 8 điểm. Mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nên chức vô địch khó thoát khỏi tay của Bayern.

“Hùm xám” cũng đang hướng tới chức vô địch Champions League. Ở vòng 1/8, họ đã hòa 1-1 trên sân của Red Bull Salzburg ở lượt đi. Dù vậy, cơ hội để Bayern lọt vào tứ kết vẫn rất cao.

Robert Lewandowski rộng cửa đến Premier League ở Hè 2022Robert Lewandowski rộng cửa đến Premier League ở Hè 2022
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo Robert Lewandowski vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng của nước Đức – Bayern Munich.
Thiếu Haaland, Dortmund tỏ ra mong manhThiếu Haaland, Dortmund tỏ ra mong manh
Ở trận cầu muộn nhất vòng 24 Bundesliga giữa Augsburg vs Dortmund, đội khách Dortmund đã ghi bàn trước nhờ công của Thorgan Hazard song rốt cuộc cũng không thể...
Bayern Munich vất vả khuất phục khắc tinhBayern Munich vất vả khuất phục khắc tinh
Bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Leroy Sane ở trận đấu Frankfurt vs Bayern Munich giúp Hùm xám có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 và xây chắc ngôi đầu trên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X