Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane nói gì sau khi vùi dập đội bóng cũ Schalke?

Thứ Bảy 19/09/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Leroy Sane thừa nhận anh cảm thấy buồn sau khi cùng Bayern vùi dập đội bóng cũ Schalke tới 8-0 trong trận mở màn Bundesliga đêm qua.
Bayern đã đạt phong độ đỉnh cao ở trận đấu đêm qua trước Schalke. “Hùm xám” dẫn trước 3-0 sau hiệp một nhờ những bàn thắng của Gnabry, Goretzka và Lewandowski. Bayern thậm chí còn thăng hoa hơn trong hiệp hai khi Gnabry hoàn tất cú hat-trick trước khi Muller, Sane và Musiala lần lượt gieo rắc nỗi ác mộng cho đội khách.

Sane cho biết anh đã hòa nhập rất dễ dàng với các đồng đội mới và cảm thấy hài lòng với phong độ ghi bàn của Bayern.

Leroy Sane nói gì sau khi vùi dập đội bóng cũ Schalke hình ảnh

Leroy Sane nói gì sau khi vùi dập đội bóng cũ Schalke?


“Tôi cảm thấy rất tuyệt khi được ra sân cùng các đồng đội mới. Đây là một ngày tuyệt vời. Tôi cảm thấy việc hòa nhập rất dễ dàng và biết rằng mình sẽ chơi tốt cùng với các đồng đội mới. Tất cả mọi người ở đây đều khát khao. Tất cả đều muốn tấn công và cống hiến hết sức lực khi ra sân”.


Sane khởi nghiệp ở Schalke trước khi chuyển đến Premier League năm 2016. Anh thừa nhận mình cũng có phần cảm thấy thương đội bóng cũ sau trận thua thảm họa vừa qua.

“Tôi từng ở Schalke một thời gian dài. Phải đón nhận một trận thua như thế này đầu mùa giải và mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát là điều thật khó khăn. Dĩ nhiên tôi cũng cảm thấy buồn cho họ”.


Hiện tại, Schalke đã không thắng trong 17 trận gần nhất ở Bundesliga dưới thời HLV David Wagner. Phong độ này không khiến Schalke xuống hạng ở mùa giải năm ngoái nhưng mọi chuyện có thể sẽ xấu đi nhiều trong năm nay.

Ấn định tỉ số 8-0, sao trẻ Bayern lập kỷ lục ấn tượng
Thần đồng Jamal Musiala đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Bayern Munich ở Bundesliga sau khi ấn định chiến thắng 8-0 cho “Hùm xám” đêm qua.
Biếm họa: Lewandowski hóa Thanos trong ngày Bayernliga trở lại
Ngay trong ngày ra quân, Bayern Munich đã thể hiện sức mạnh hủy diệt bằng 8 bàn thắng vào lưới Schalke 04.
ĐIỂM TIN SÁNG 19/9: Sane giúp Bayern vùi dập Schalke vòng mở màn; Bale sắp ra mắt Tottenham
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 19/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X