Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Leon Goretzka không còn trong kế hoạch của Bayern Munich

Thứ Hai 19/08/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich đã thông báo cho tiền vệ Leon Goretzka về việc anh không còn trong kế hoạch của đội bóng.

Leon Goretzka chuẩn bị rời Bayern Munich

Leon Goretzka có tên trong danh sách cần thanh lý của Bayern Munich từ đầu hè 2024. Tuy nhiên, anh vẫn mong muốn ở lại cạnh tranh vị trí. 

Thời gian qua, cầu thủ người Đức nỗ lực tập luyện để ghi điểm với HLV Vincent Kompany. Tuy nhiên, đáng tiếc khi những nỗ lực của anh lại không được đền đáp. 

Bayern Munich không thay đổi quan điểm của mình về trường hợp của Goretzka. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Hùm Xám đã thông báo tới cầu thủ sinh năm 1995 về việc anh không còn trong kế hoạch của đội bóng.

Goretzka
Goretzka không còn trong kế hoạch của Bayern Munich.

Trong trận đấu với SSV Ulm tại Cúp Quốc gia Đức vừa qua, tiền vệ số 8 thậm chí bị gạch tên khỏi đội hình đăng ký thi đấu của Bayern Munich. Giờ đây, Hùm Xám hoàn toàn tạo điều kiện cho Goretzka tìm kiếm bến đỗ mới. 

Goretzka vẫn còn hợp đồng 2 năm với Bayern Munich. Nhưng kể cả có ở lại, anh gần như cũng sẽ không được trọng dụng. 

Goretzka từng có thời điểm là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu của bóng đá Đức. Tuy nhiên, thời gian qua anh sa sút phong độ. Tại Euro 2024, Goretzka không có tên trong danh sách tham dự của ĐT Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X