Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig chính thức xác nhận người thay thế Nagelsmann

Thứ Năm 29/04/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig đã quyết định lựa chọn HLV Jesse Marsch thay cho Julien Nagelsmann đã chính thức cập bến Bayern Munich.
Nagelsmann sẽ chia tay Leipzig để chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Và rất nhanh chóng, Leipzig đã tìm được HLV mới: Jesse Marsch hiện đang làm thuyền trưởng của Red Bull Salzburg tại Áo (hai CLB này có chung chủ sở hữu là tập đoàn nước tăng lực Red Bull nên mối quan hệ tất nhiên rất khăng khít). HLV Jesse Marsch sẽ chuyển đến dẫn dắt Leipzig từ đầu mùa giải 2021/22.

Jesse Marsch

Leipzig xác nhận Jesse Marsch thay thế Nagelsmann


Đội bóng Đức đã công bố thông tin này vào sáng hôm nay với một video quay một tấm bảng trắng có ghi kế hoạch cho mùa giải sau. Ở vị trí HLV ghi là JN, viết tắt cho Julian Nagelsmann. Sau đó, một cánh tay xuất hiện và viết thêm 1 gạch thành JM, tức Jesse Marsch.

Theo đó, Marsch sẽ trở thành HLV Leipzig từ ngày 1/7 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trước đây, Marsch từng có 1 mùa giải làm trợ lý HLV trưởng ở chính Leipzig trước khi được "cử" sang dẫn dắt Salzburg. Ngoài ra, Marsch cũng từng trải qua hơn 3 năm dẫn dắt New York Red Bulls tại Mỹ (một đội bóng khác thuộc đế chế Red Bull).

Video Leipzig xác nhận bổ nhiệm Jesse Marsch:
video

Chiến lược gia người Mỹ từng giành cú đúp danh hiệu VĐQG và cúp Áo ở mùa giải 2019/20 và có cơ hội lớn để tái hiện cú đúp đó ở mùa giải năm nay. Hiện tại, RB Salzburg đang dẫn đầu giải VĐQG Áo với khoảng cách 7 điểm và lọt vào chung kết Cúp quốc gia Áo. Marsch cũng trở thành HLV người Mỹ đầu tiên tham dự vòng bảng Champions League khi cùng Salzburg thi đấu tại đây ở 2 mùa gần nhất.
Thốn như Marco Friedl: Lãnh trọn 2 cú sút trái phá vào bộ ấm chénThốn như Marco Friedl: Lãnh trọn 2 cú sút trái phá vào bộ ấm chén
Cái tên Marco Friedl hẳn còn xa lạ với nhiều người nhưng sau sự cố đau thương mà hậu vệ của Werder Bremen vừa phải trải qua tại Bundesliga mới đây, hẳn anh đã...
Haaland lập cú đúp, Dortmund diệt gọn bầy sóiHaaland lập cú đúp, Dortmund diệt gọn bầy sói
Cú đúp tuyệt vời của Erling Braut Haaland đã giúp Dortmund giành chiến thắng quan trọng trước Wolfsburg để tiến sát Top 4 Bundesliga.
Thua sốc Mainz, Bayern chưa thể chính thức vô địch Bundesliga 2020/21Thua sốc Mainz, Bayern chưa thể chính thức vô địch Bundesliga 2020/21
Chơi bạc nhược và bế tắc trong phần lớn thời gian, Bayern Munich nhận thất bại xứng đáng trước Mainz 05, qua đó khiến ngày lên ngôi vô địch phải lùi lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X