Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig đã sẵn sàng nhả HLV Nagelsmann cho Bayern Munich

Thứ Hai 26/04/2021 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich dường như đã tìm ra người thay thế HLV Hansi Flick theo phương pháp quen thuộc là hút máu đối thủ tại Bundesliga.
Còn nhớ sau trận Bayern Munich thắng Wolfsburg 3-2  cách đây 1 tuần, HLV Hansi Flick đã công khai mong muốn chia tay "Hùm xám" vao cuối mùa giải 2020/21. BLĐ Bayern Munich không chấp nhận nhưng rốt cục vẫn đồng ý cho nhà cầm quân này ra đi vui vẻ đúng như nguyện vọng.
Leipzig sẵn sàng nhả HLV Nagelsmann cho Bayern hình ảnh
Ông Nagelsmann là kiến trúc sư trong chiến tích lọt vào bán kết Champions League mùa trước của Leipzig

Theo báo giới Đức thì HLV Julian Nagelsmann của Leizpig chính là ứng viên số 1 cho vị trí “ghế nóng” tại Allianz Arena mùa tới. Nhà cầm quân sinh năm 1987 được xem là HLV trẻ tài năng bậc nhất làng bóng đá Đức hiện nay. Ông dẫn dắt RB Leipzig từ năm 2019 và giúp đội bóng Đức lọt vào bán kết Champions League mùa 2019/20. Trước khi dẫn dắt Leipzig, Nagelsmann đã tạo dựng được thương hiệu qua 3 năm làm việc ở Hoffenheim trong giai đoạn 2016-2019.

Bayern và Leipzig đang cạnh tranh chức vô địch Bundesliga mùa này. Sau 31 vòng, Bayern có 71 điểm, hơn Leipzig 7 điểm. Bayern bỏ lỡ cơ hội vô địch sớm 4 vòng khi bất ngờ thua Mainz 1-2 cuối tuần trước. Nếu giành chiến thắng trước M'Gladbach vào ngày 8/5 tới, Bayern sẽ lên ngôi vô địch Bundesliga lần thứ 31 trong lịch sử. Leipzig mới thành lập từ năm 2009 nhưng đã có một lần về nhì Bundesliga vào mùa giải 2016/17.

Mới đây, tờ báo uy tín Kicker khẳng định "tiểu Mourinho" đã yêu cầu CLB chủ quản RB Leipzig tiến hành thanh lý hợp đồng để ông có thể thoải mái gia nhập Bayern Munich. Khúc mắc cuối cùng giữa đôi bên là khoản tiền đền bù hợp đồng mà “đàn bò” đòi hỏi rơi vào khoảng 25 triệu Euro.

Được biết, Leipzig muốn mọi việc được rõ ràng trong thời gian sớm nhất. Thực tế, trong quá khứ Nagelsmann từng không dưới 1 lần thừa nhận ông là NHM Bayern và luôn mơ ước được dẫn dắt đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử bóng đá Đức.




 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X