Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig cho phép Timo Werner ra đi

Thứ Ba 21/11/2023 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig sẵn sàng tạo điều kiện cho Timo Werner ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới khi anh không được thi đấu nhiều trong thời gian qua.

Timo Werner sẽ rời Leipzig?

Tại Bundesliga mùa này, Timo Werner mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần đá chính cho Leipzig. Chân sút người Đức đã đánh mất vị trí đá chính của mình. 

Anh chỉ là sự lựa chọn thứ tư cho hàng công Leipzig sau những Lois Openda, Benjamin Sesko và Yussuf Poulsen. Không được thi đấu nhiều, Timo Werner thời gian qua đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi. 

Theo thông tin mới nhất, nguyện vọng của Timo Werner đã được BLĐ Leipzig chấp nhận. Đội chủ sân Red Bull Arena nhiều khả năng sẽ để tiền đạo người Đức ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới dưới dạng cho mượn tới cuối mùa rồi sau đó cân nhắc tương lai của anh.

Leipzig cho phép Timo Werner ra đi 1
Timo Werner nhiều khả năng rời Leipzig trong mùa đông tới.

Timo Werner lúc này muốn ra sân thường xuyên để tìm lại phong độ. Mục tiêu của anh là giành 1 suất dự Euro 2024 cùng ĐT Đức.

Theo Daily Mail, Timo Werner muốn trở lại Premier League, cụ thể là thi đấu cho 1 đội bóng ở London. Trong quá khứ, anh từng khoác áo Chelsea 2 mùa giải và cảm thấy thoải mái với cuộc sống tại đây.

Hiện không ít đội bóng ở Premier League sẵn sàng chiêu mộ Timo Werner trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Có thể kể tới West Ham, Crystal Palace hay Fulham. Chân sút sinh năm 1996 sẽ cân nhắc kĩ lưỡng để lựa chọn bến đỗ phù hợp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X