Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Bayern Munich thừa nhận khó mua đứt Cancelo

Thứ Hai 06/02/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù rất muốn nhưng Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Salihamidzic thừa nhận đội bóng này khó có thể mua đứt Cancelo vào cuối mùa.

Bayern khó mua được Cancelo

Không lâu sau World Cup 2022, Joao Cancelo quyết định rời Man City để gia nhập Bayern Munich. Hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội bóng Đức theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải năm nay.

Cancelo không mất nhiều thời gian để chứng minh bản thân trong màu áo mới. Ngay trận ra mắt, Cancelo có đường kiến tạo đầu tiên cho đội bóng mới chi sau 17 phút. Ở trận đấu thứ hai, Cancelo tiếp tục gây ấn tượng khi có cho mình một kiến tạo trước Wolfsburg.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Cancelo, lãnh đạo Bayern Munich rất mong muốn gắn bó với hậu vệ này về lâu dài. Hợp đồng giữa hai bên cài điều khoản tùy chọn mua, cho phép Bayern mua đứt Cancelo nhưng mức giá được Man City đưa ra lên tới 62,8 triệu Bảng Anh.

Lãnh đạo Bayern Munich thừa nhận khó mua đứt Cancelo 1
Bayern cân nhắc việc mua đứt Cancelo vào cuối mùa

Mức giá trên là rất cao, ngay cả với một đội bóng có tiềm lực tài chính như Bayern Munich. Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic cho biết: "Chúng tôi có trao đổi với Joao về mức giá mua đứt. Con số được Man City đưa ra vượt ngoài khả năng của Bayern, ngay cả trong những năm tới.

Nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng nếu các bên thực sự muốn tìm ra cách giải quyết, Bayern cùng Man City có thể ngồi lại và đưa ra mức giá chung, hài hòa cho đôi bên. Cancelo cũng hiểu rằng Bayern đã theo đuổi một mẫu cầu thủ như cậu ấy trong nhiều năm."

Hiện chưa rõ về khả năng trở lại Man City vào cuối mùa của Cancelo. Ngay cả HLV Pep Guardiola cũng chưa tiết lộ thông tin gì về những phương án thay thế cầu thủ này. Tuy vậy, khả năng cao Cancelo sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Đức trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X