Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Bayern khẳng định Lewandowski sẽ không đi đâu cả

Thứ Ba 21/06/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Bayern Munich chia sẻ rằng Lewandowski sẽ ở đội bóng cho tới hợp đồng của cả hai khép lại.

Lewandowski chưa thể đến Barca

Cách đây chưa lâu, Lewandowski thông báo mình sẽ chia tay Bayern Munich bất chấp vẫn còn một năm hợp đồng. Tiền đạo người Ba Lan rất muốn rời đội bóng mình đã gắn bó từ 2014 càng sớm càng tốt, nhưng lãnh đạo Bayern nhất quyết không để tiền đạo của mình đi một cách dễ dàng.

Mới đây, chủ tịch Bayern Uli Hoeness đã lên tiếng khẳng định không có chuyện đội bóng nước Đức để Lewandowski chuyển tới bất cứ CLB nào trong thời gian tới. Hai bên vẫn còn hợp đồng và chừng nào Lewy còn là người của Bayern, tiền đạo này sẽ không thể đi đâu.

"Cả đội đang làm việc một cách nghiêm túc, nếu mọi thứ như tôi trình bày tuần trước diễn ra theo dự kiến, năm sau chúng tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Lewandowski và hướng tới một mùa giải đáng chờ đợi", Hoeness chia sẻ với Sport1.

Lãnh đạo Bayern khẳng định Lewandowski sẽ không đi đâu cả 1
Bayern sẽ giữ Robert Lewandowski bằng mọi cách

Chủ tịch Bayern không quên gửi lời tới Barcelona cũng như Lewandowski cùng người đại diện Zahavi: "Mọi chuyện diễn ra không giống với những gì Lewy và người đại diện của cậu ấy muốn đâu. Đó cũng là lí do tại sao tôi thấy tức giận. Tôi khuyên mọi người nên tập trung vào mọi khía cạnh của câu chuyện và đừng làm nghiêm trọng hóa mọi chuyện.

Sau những ngày không tìm được tiếng nói chung, Lewandowski và Bayern sẽ tiếp tục tỏa sáng cùng nhau, như ở những mùa giải trước. Hiện chúng tôi không có phương án thay thế nào nếu Lewy rời đi. Chính vì thế, Bayern sẽ giữ chân Lewandowski cho tới khi hết hợp đồng. Còn câu chuyện sau đó ra sao chúng tôi sẽ bàn bạc sau, có thể là tái ký, hoặc để cậu ấy ra đi dưới dạng tự do."

Hiện Barca là đội bóng Lewandowski muốn khoác áo sau khi rời Bayern, đại diện Tây Ban Nha cũng rất muốn sở hữu chân sút người Ba Lan. Barcelona đã hai lần hỏi mua Bayern, với con số được đưa ra lần lượt là 30 và 32 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X