Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Kompany đồng ý dẫn dắt Bayern Munich sau 5 phút gọi điện

Thứ Năm 23/05/2024 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vincent Kompany đã đạt thoả thuận trở thành HLV trưởng mới của Bayern Munich thay thế cho Thomas Tuchel vừa chia tay đội bóng.

Bayern Munich lựa chọn Vincent Kompany

Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận HLV Vincent Kompany đã đạt thoả thuận dẫn dắt Bayern Munich. Đôi bên sẽ nhanh chóng hoàn thành nốt những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức công bố thương vụ này. 

Đôi bên bắt đầu trao đổi từ đầu tuần qua điện thoại. Theo nhà báo Fabrzio Romano, HLV Kompany đã bị thuyết phục chỉ sau 5 phút nói chuyện với BLĐ Bayern Munich. Và ông ngay lập tức nhận lời. 

HLV Kompany vừa trải qua mùa giải không thành công khi cùng Burnley xuống hạng ở Premier League. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bỉ vẫn được BLĐ Hùm Xám đánh giá rất cao. 

HLV Vincent Kompany la ai
HLV Vincent Kompany đạt thoả thuận dẫn dắt Bayern Munich.

Họ nhìn ra được những tiềm năng của HLV Kompany. Hùm Xám tin rằng chiến lược gia sinh năm 1986 có thể phát huy được những tiềm năng ấy để giúp Bayern Munich có được thành công. 

Hợp đồng giữa HLV Kompany và Burnley vẫn còn thời hạn tới năm 2028. Nhưng Bayern Munich sẵn sàng bỏ ra khoản tiền đền bù hợp đồng để có được chữ ký của cựu trung vệ Man City. Con số cụ thể chưa được tiết lộ.

Sau tất cả, Bayern Munich cũng đã tìm được HLV trưởng mới. Thời gian qua, họ đối mặt không ít khó khăn khi bị hàng loạt ứng viên từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X