Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Kimmich muốn rời Bayern để gia nhập Barca

Thứ Bảy 10/06/2023 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Joshua Kimmich đang cân nhắc việc chia tay Bayern Munich hè tới để lựa chọn Barca làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Kimmich tái ngộ Lewandowski tại Barca?

Mùa hè 2023, ưu tiên của Barca là nâng cấp tuyến tiền vệ. Trong thời gian qua, Joshua Kimmich lọt tầm ngắm Gã khổng lồ xứ Catalan.

Bản thân HLV Xavi Hernandez cũng đã liên hệ với cầu thủ người Đức và thẳng thắn bày tỏ mong muốn được dẫn dắt anh tại Barca. 

Kimmich
Kimmich muốn rời Bayern để gia nhập Barca trong mùa hè 2023.

Theo thông tin mới nhất từ Mundo Deportivo, Kimmich đang để ngỏ khả năng rời Bayern Munich trong kì chuyển nhượng hè 2023. Sau 8 năm cống hiến tại Allianz Arena, cầu thủ sinh năm 1995 đã no nê vinh quang và muốn hướng tới những thử thách mới. 

Kimmich cảm thấy khá hào hứng trước viễn cảnh được chơi bóng cho Barca và tin rằng mình có thể phát huy hết khả năng dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi Hernandez.

Hợp đồng của Kimmich và Bayern Munich vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2025. Tuy nhiên, thời gian qua cầu thủ người Đức không mấy hạnh phúc tại Bayern. Được biết, tiền vệ số 6 là một trong những cầu thủ nảy sinh mâu thuẫn với HLV Nagelsmann khiến ông bị sa thải hồi cuối tháng 3 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X