Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương nặng trong trận gặp Dortmund, Kimmich khóc nức nở

Chủ Nhật 08/11/2020 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Joshua Kimmich gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu với Dortmund tại vòng 7 Bundesliga 2020/21.

 Kimmich dính chấn thương nặng

Bayern Munich đánh bại Dortmund với tỉ số 3-2 tại vòng 7 Bundesliga 2020/21. Tuy nhiên, Hùm Xám trả giả đắt sau chiến thắng này với chấn thương của Kimmich.

Phút 35, Kimmich khống chế bóng lỗi và bị Haaland cướp bóng. Trong nỗ lực xoạc bóng truy cản, đầu gối của cầu thủ người Đức đập mạnh xuống đất. 

 Kimmich dính chấn thương nặng trong trận gặp Dortmund  hình ảnh
Kimmich dính chấn thương trong trận gặp Dortmund.

Kimmich nằm sân trong đau đớn. Tiền vệ sinh năm 1995 phải rời sân bằng cáng và không thể tiếp tục trận đấu. Theo chẩn đoán ban đầu, anh gặp chấn thương đầu gối. Trên đường rời sân, Kimmich không giấu nổi những giọt nước mắt.

Đáng chú ý, trọng tài xác định Kimmich phạm lỗi với Haaland trong tình huống dẫn tới pha va chạm. Anh thậm chí phải nhận thẻ vàng trước khi rời sân. 

Sau trận gặp Dortmund, Kimmich sẽ được đưa đi chụp chiếu để xác định cụ thể tình hình. HLV Hansi Flick đang nín thở chờ đợi thông tin từ cậu học trò bởi cầu thủ người Đức đóng vai trò vô cùng quan trọng tại Bayern hiện tại.

David Alaba lập kỷ lục khó tin ở Bundesliga
Hậu vệ David Alaba đã lập kỷ lục sau chiến thắng 3-2 của Bayern Munich trước Dortmund tại vòng 7 Bundesliga.
Dortmund tiếp tục ôm hận trước Bayern Munich ở trận Der Klassiker
Phải làm khách, mất trụ cột vì chấn thương và bị dẫn trước nhưng bằng sức mạnh cũng như bản lĩnh nhỉnh hơn, Bayern Munich vẫn biết cách khuất phục Dortmund ở...
Video tổng hợp: Dortmund 2-3 Bayern Munich (Vòng 7 Bundesliga 2020/21)
Phải làm khách, mất trụ cột vì chấn thương và bị dẫn trước nhưng bằng sức mạnh cũng như bản lĩnh nhỉnh hơn, Bayern Munich vẫn biết cách khuất phục Dortmund ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X