Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Khúc mắc trong thương vụ Bayern Munich bổ nhiệm Kompany làm HLV trưởng

Thứ Năm 23/05/2024 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mức giá giải phóng hợp đồng của HLV Vincent Kompany mà Burnley đề nghị gấp đôi so với những gì Bayern Munich sẵn sàng chi trả.

Bayern Munich bị Burnley làm khó trong thương vụ Kompany

Sau những cuộc đàm phán, Bayern Munich đã lựa chọn Vincent Kompany làm HLV trưởng. Đôi bên đã đạt được những thoả thuận sơ bộ. 

Hiện tại, Bayern Munich và HLV Kompany đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi có thể chính thức công bố thương vụ trên. Một trong số đó là giải phóng hợp đồng giữa nhà cầm quân người Bỉ và Burnley. 

Hợp đồng giữa Burnley và HLV Kompany có thời hạn tới tận năm 2028. Do đó, đội bóng này đòi mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 20 triệu Euro. 

Kompany
Kompany đạt thoả thuận dẫn dắt Bayern.

Con số kể trên cao gấp đôi những gì Bayern Munich sẵn sàng chi trả. Hùm Xám chỉ muốn bỏ ra 10 triệu Euro đền bù hợp đồng.

Đây đang là khúc mắc lớn nhất trong thương vụ này. Trong thời gian tới, Bayern Munich sẽ tiếp tục đàm phán để thuyết phục Burnley giảm giá.

HLV Kompany vừa trải qua mùa giải không thành công khi cùng Burnley xuống hạng ở Premier League. Nhưng ông vẫn được Bayern Munich đánh giá rất cao. 

BLĐ Hùm Xám nhìn ra những tiềm năng của HLV Kompany. Họ tin rằng ông sẽ phát huy được những tiềm năng ấy để mang tới thành công cho đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X