Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Next Media mang không khí bóng đá Đức tới 4 cơ sở của Vuvuzela tại Hà Nội

Thứ Năm 31/12/2020 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm, Next Media tiếp tục triển khai các hoạt động quảng bá giải đấu tới đông đảo người hâm mộ.
Cụ thể, Next Media sẽ hợp tác với chuỗi nhà hàng bia Vuvuzela trong việc trình chiếu các trận đấu Bundesliga tại 4 cơ sở tại Hà Nội từ nay tới hết mùa giải 2020/2021, bao gồm: Vuvuzela Trung Hòa Nhân Chính, Vuvuzela Nguyễn Trãi, Vuvuzela Trần Thái Tông, Vuvuzela Tràng Thi.
Next Media mang không khí bóng đá Đức tới 4 cơ sở của Vuvuzela hình ảnh
Với hợp tác này, Vuvuzela sẽ trở thành địa điểm chính thức tại Việt Nam được phép trình chiếu trực tiếp Bundesliga trên các màn hình tại nhà hàng. Các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp từ các kênh truyền hình On Sports (VTC3), VTV5, VTV6,...
Chia sẻ về hợp tác với Vuvuzela, ông Nguyễn Tuấn Tùng - Giám đốc Marketing của Next Media cho biết: “Là đối tác toàn diện của Bundesliga trong vòng 5 năm, chúng tôi đã và đang triển khai nhiều hoạt động truyền thông cho giải đấu tới nhiều nhóm khán giả khác nhau. Đối với các fan bóng đá, bia là sự lựa chọn không thể thiếu khi theo dõi các trận đấu. Đây cũng là nét văn hóa đặc sắc của nước Đức, quê hương của Bundesliga. Chính vì vậy, hợp tác với Vuvuzela là cách để chúng tôi mang không khí bóng đá đậm chất Đức dành tặng khán giả Việt Nam. Cuồng nhiệt cùng Bundesliga và đắm say cùng hương vị bia hảo hạng chắc chắn sẽ mang tới những giờ phút thăng hoa dành cho các fan bóng đá.”
Next Media mang không khí bóng đá Đức tới 4 cơ sở của Vuvuzela tại Hà Nội0 hình ảnh 2
Bên cạnh việc trình chiếu bóng đá, hình ảnh của Bundesliga cũng sẽ xuất hiện trong không gian của 4 nhà hàng nhằm tối đa hóa trải nghiệm của các cổ động viên. Vuvuzela cũng sẽ là địa điểm gặp gỡ quen thuộc của các hội cổ động viên bóng đá Đức với nhiều hoạt động offline, cùng nhiều phần quà chính hãng từ Bundesliga do Next Media tài trợ.
“Hiện nay, hội cổ động viên Bayern München ở Hà Nội vẫn thường xuyên tổ chức các buổi offline quy mô nhỏ để xem các trận đấu của câu lạc bộ. Hợp tác giữa Next Media và Vuvuzela sẽ khắc phục được những khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm xem bóng đá. Hy vọng rằng, không chỉ chúng tôi mà cổ động viên của các đội bóng khác cũng sẽ lựa chọn Vuvuzela để cổ vũ cho đội bóng yêu thích.” Anh Hồng Đức - Chủ tịch hội cổ động viên FC Bayern München tại Việt Nam vui mừng chia sẻ.
Khong khi bong da Duc _ 3
Về phía Vuvuzela, ông Hoàng Quốc Khánh, Giám đốc khối vận hành tập đoàn chia sẻ: “Trong mùa giải này, Bundesliga sẽ thổi bùng không khí xem bóng đá tại 4 cơ sở của Vuvuzela tại Hà Nội. Chúng tôi tin rằng với sự hợp tác cùng Next Media, trong thời gian tới, Vuvuzela sẽ tiếp tục là điểm đến quen thuộc của các con tim yêu bóng đá Đức và bia tại Hà Nội.”

Truyền tải không khí bóng đá Đức là mục tiêu của của Next Media sau khi đưa Bundesliga về Việt Nam. Bên cạnh việc công bố phát sóng giải đấu thông qua các kênh truyền hình quảng bá, Next Media đã tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm Bundesliga, kết hợp với Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức tại Việt Nam (AHK) dành cho các bạn sinh viên tại Hà Nội và các fan bóng đá Đức tại TP. Hồ Chí Minh. Với kế hoạch marketing bài bản, đơn vị này tự tin sẽ đưa giải đấu trở thành món ăn tinh thần quen thuộc đối với khán giả nước nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X