Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định cái tên cuối cùng tham dự Bundesliga 2021/22

Chủ Nhật 30/05/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng hết sức ấn tượng trong trận lượt về play-off trước Holstein Kiel rạng sáng nay, Cologne đã trụ lại thành công ở Bundesliga.
Trong ngày Bundesliga 2020/21 hạ màn, Cologne đã giành chiến thắng nghẹt thở trước Schalke 04 với bàn ấn định tỉ số 1-0 được thực hiện ở phút 86. Dù vậy, “The Billy Goats” mới chỉ đi được một nửa chặng đường trụ hạng bởi họ còn 2 lượt trận play-off gặp đội xếp hạng 3 ở Bundesliga 2 là Holstein Kiel.

Ở trận lượt đi, Holstein Kiel đã cho thấy sự khó chịu, chứng minh tại sao họ loại Bayern Munich khỏi Cúp Quốc gia Đức và đi tới tận chung kết (thua Dortmund) ở mùa giải vừa qua. Đội bóng hạng Nhì giành chiến thắng ngay trên sân của Cologne  với tỉ số 1-0.

Bước vào trận lượt về trên sân nhà, Holstein Kiel nắm trong tay mọi lợi thế. Tuy nhiên, Cologne trong thế cùng đường lại chơi hay đến không ngờ. Jonas Hector mở tỉ số chỉ sau 3 phút. Lee Jae Sung gỡ hòa cho đại diện Bundesliga 2 ngay phút thứ 4 nhưng đến phút 13, các vị khách đã dẫn 3-1 nhờ cú đúp của Sebastian Andersson.

Thừa thắng xông lên trong khi Holstein Kiel có dấu hiệu choáng váng, Cologne có thêm bàn nâng tỉ số lên 4-1 của Rafael Czichos ở phút 39. Cục diện hoàn toàn đổi chiều sau hiệp 1, giúp “The Billy Goats” thảnh thơi trong hiệp 2 trước khi Ellyes Skhiri ấn định chiến thắng 5-1 ở phút 84.

Chung cuộc, Cologne  vượt qua Holstein Kiel với tổng tỉ số 5-2 sau 2 lượt trận và trụ lại thành công ở Bundesliga. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Ole Werner có lẽ chỉ biết tự trách mình khi họ nằm trong Top 2 Bundesliga 2 (có suất thăng hạng trực tiếp) suốt phần lớn thời gian của mùa giải nhưng lại nhận liền 2 thất bại tai hại ở 2 vòng cuối để rồi tụt xuống vị trí phải đá play-off.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X