Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz quên luật sau khi đá hỏng penalty trước Peru

Chủ Nhật 26/03/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thực hiện quả penalty trúng cột dọc trong trận gặp Peru, Kai Havertz theo bản năng lao tới đá bồi vào lưới trống mà quên mất rằng điều này đã phạm luật.

Kai Havertz đá hỏng penalty trong trận gặp Peru

Phút 65 trận giao hữu giữa Đức vs Peru, Nico Schlotterbeck bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài sau khi check VAR cho Cỗ Xe Tăng hưởng phạt đền. 

Kai Havertz là người lãnh trách nhiệm trên chấm penalty. Dù đã đánh bại được thủ môn đối phương nhưng cú dứt điểm của chân sút sinh năm 1999 lại đưa bóng trúng cột dọc. 

Sau khi bóng bật ra từ cột dọc, Kai Havertz theo bản năng lao tới đá bồi tung lưới Peru. Tuy nhiên, bàn thắng chắc chắn không được công nhận. 

VIDEO: Kai Havertz đá hỏng penalty trong trận gặp Peru

video

Theo luật, các cầu thủ không được phép chạm bóng 2 lần liên tiếp khi đá penalty. Cú đá bồi của Kai Havertz chỉ hợp lệ trong trường hợp bóng bật ra sau khi chạm tay thủ môn đối phương.

Hoặc nếu 1 cầu thủ khác đá bồi sau khi bóng đập trúng khung gỗ từ cú đá penalty của Kai Havertz, bàn thắng vẫn được công nhận. 

Cú đá hỏng penalty của chân sút số 7 không ảnh hưởng nhiều tới cục diện trận đấu. Đức dễ dàng đánh bại Peru trong trận giao hữu với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp của Niclas Fullkrug. Sau trận giao hữu này, Đức sẽ có thêm 1 trận giao hữu với Bỉ vào ngày 29/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X