Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Julian Nagelsmann ủng hộ Vincent Kompany dẫn dắt Bayern

Chủ Nhật 26/05/2024 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich chuẩn bị chiêu mộ thành công HLV Vincent Kompany và Julian Nagelsmann cho rằng đây là một sự bổ nhiệm đúng đắn.

Julian Nagelsmann ủng hộ Vincent Kompany dẫn dắt Bayern

Julian Nagelsmann từng là một trong số những mục tiêu được Bayern Munich nhắm đến sau khi sa thải Thomas Tuchel. Sau khi thất bại trong việc theo đuổi nhiều mục tiêu, Bayern cuối cùng đã thành công trong việc chiêu mộ Vincent Kompany từ Burnley. Và Julian Nagelsmann cho rằng đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Bayern.

Vincent Kompany
Julian Nagelsmann ủng hộ Vincent Kompany dẫn dắt Bayern

“Tôi được nghe rằng Kompany là một HLV rất giỏi với rất nhiều tiềm năng. Anh ấy được nhiều huấn luyện viên tốt huấn luyện, vậy nên anh ấy sẽ làm tốt.

Sau cùng, việc Bayern không vô địch mùa này là điều tốt. Đó là cơ hội cho một HLV trẻ để lại dấu ấn. Sẽ khó khăn hơn nếu như Bayern giành được chức vô địch một lần nữa hoặc đặc biệt thành công”.

Bayern Munich đã thất bại trong cuộc đua Bundesliga lần đầu tiên trong 11 năm ở mùa giải này. “Hùm xám” bị khuất phục bởi một Bayer Leverkusen quá xuất sắc với thành tích vô tiền khoáng hậu là bất bại cả mùa giải.

Bayern cũng trải qua một mùa giải trắng tay lần đầu tiên kể từ năm 2009, dẫn tới việc đội bóng quyết định chia tay Thomas Tuchel và tạo ra sự thay đổi trong khâu quản lý.

Bayern sẽ chuẩn bị cho một mùa hè tràn ngập sự thay đổi. Chắc chắn “Hùm xám” sẽ trở lại và cạnh tranh chức vô địch Bundesliga một lần nữa ở mùa giải tiếp theo. Nhưng cũng rất đáng tiếc cho Bayern khi họ để mất vị trí thứ 2 trong ngày hạ màn mùa giải và mất cơ hội đá Siêu cúp Đức ở mùa giải tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X