Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Jovic chính thức cho Real Madrid ăn quả lừa

Thứ Hai 18/01/2021 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay khi rời Real để trở về đội bóng cũ Frankfurt, tiền đạo Luka Jovic đã lập tức nổ súng, không chỉ 1 mà tới 2 bàn.


Jovic lập cú đúp ngày trở về

 

Khi TTCN mùa đông mở cửa, chân sút người Serbia đã đạt thoả thuận rời Real Madrid để quay lại đội bóng cũ Eintracht Frankfurt dưới dạng cho mượn đến hết mùa. Tại đây, Luka Jovic đã rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh đáng thất vọng và tiếp tục trở thành nỗi ác mộng của các hậu vệ Bundesliga.

Cụ thể, anh đã lập cú đúp giúp Frankfurt hạ gục Schalke với tỷ số 3-1, trong tình thế vào sân thay người ở phút 62. Như một trò đùa, số bàn thắng của Jovic trong 28 phút có mặt trên sân ngang bằng tổng số bàn anh ghi được cho Real Madrid (2 bàn).
 
Luka Jovic chính thức cho Real Madrid ăn quả lừa hình ảnh

Jovic lập cú đúp ngày trở về, giúp Frankfurt hạ gục Schalke 3-1


Và đó đều là những pha bóng rất đẹp mắt, cú sút trái phá nâng tỷ số lên 2-1, cùng pha dẫn bóng rồi dứt điểm gọn gàng ấn định tỷ số. Chứng kiến màn trình diễn này của Luka Jovic, không biết Real Madrid đang nghĩ gì, nên vui vì anh đã trở lại hay buồn vì ăn cú lừa của Frankfurt.

Dù sao, không thể phủ nhận thực tế rằng Bundesliga mới là giải đấu thích hợp cho khả năng của Jovic. Anh sẽ tìm lại được sự tự tin trong màu áo đội bóng cũ, nếu muốn tìm đường quay trở lại Real Madrid ở mùa giải tới.
 
Chứng kiến phong độ này, rất nhiều CĐV trên mạng xã hội Twitter cũng đang kêu gọi… Chelsea nên làm điều tương tự với Timo Werner, đó là gửi cầu thủ này về nơi sản xuất RB Leipzig.
 
Chính thức rời Real Madrid, Luka Jovic nói gì?Chính thức rời Real Madrid, Luka Jovic nói gì?
Tiền đạo Luka Jovic sẽ rời Real Madrid để trở lại khoác áo CLB cũ Eintracht Frankfurt, ngôi sao người Serbia cảm thấy hạnh phúc khi trở lại Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X