Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lăm le ghế HLV trưởng ở Bayern Munich

Thứ Ba 13/02/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho sẵn sàng đón nhận những thử thách mới tại Bayern Munich trong trường hợp đội bóng này sa thải Thomas Tuchel.

Jose Mourinho sẽ thay thế Thomas Tuchel tại Bayern Munich?

Tương lai của HLV Thomas Tuchel tại Bayern Munich đang trở nên bấp bênh. Sau thất bại trước Bayer Leverkusen cuối tuần qua và kém đối thủ tới 5 điểm trong cuộc đua vô địch, chiến lược gia người Đức đối mặt với sức ép cực lớn. 

Bên cạnh thành tích không tốt về chuyên môn, HLV Tuchel được cho là không còn làm chủ được phòng thay đồ Hùm Xám. Nếu mọi chuyện không được cải thiện trong thời gian tới, khả năng nhà cầm quân sinh năm 1973 bị Bayern Munich sa thải là rất lớn. 

Jose Mourinho lăm le ghế HLV trưởng ở Bayern Munich 1
Jose Mourinho lăm le ghế HLV trưởng Bayern Munich.

Trong trường hợp HLV Tuchel mất ghế, Jose Mourinho là một trong những lựa chọn thay thế khả dĩ cho Bayern Munich. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiện đang chưa tìm được công việc mới sau khi chia tay AS Roma hồi giữa tháng 1.

Theo tờ Bild của Đức, Người Đặc Biệt khá quan tâm đến chiếc ghế nóng ở Bayern Munich và sẵn sàng đảm nhiệm thử thách nếu được trao cơ hội. Được biết, thời gian qua ông đã bắt đầu học tiếng Đức.

Bundesliga là giải đấu duy nhất trong 4 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mà HLV Mourinho chưa từng cầm quân. Nếu dẫn dắt Bayern Munich, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có cơ hội bổ sung thêm những danh hiệu vào bộ sưu tập khủng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X