Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo không vui dù Bayern thắng Dortmund

Thứ Ba 04/04/2023 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa Bayern vs Dortmund, Joao Cancelo đi thẳng vào đường hầm thay vì ở lại ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội.

Cancelo tiếp tục gặp vấn đề

Trong trận thắng dễ của Bayern trước Dortmund, Joao Cancelo không được HLV Tuchel điền tên vào đội hình xuất phát. Cầu thủ người Bồ chỉ được vào sân từ phút 79 thay thế Alphonso Davies. Trong vòng hơn 10 phút ít ỏi trên sân, Cancelo không để lại nhiều dấu ấn.

Sau trận đấu, cựu sao Man City đi thẳng vào đường hầm sân Allianz mà không ở lại để ăn mừng cùng đồng đội và CĐV. Đây không phải lần đầu tiên Cancelo tỏ thái độ khi không được trọng dụng. Trước đó, cầu thủ người Bồ không ít lần tỏ ra khó chịu vì phải dự bị.

Giám đốc Thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic cũng nắm được thông tin trên. Tuy vậy, ông không quá để tâm tới hành động của Cancelo. Salihamidzic cho hay phản ứng của Cancelo là điều dễ bắt gặp ở mọi cầu thủ khi không được đá chính.

Joao Cancelo không vui dù Bayern thắng Dortmund 1
Cancelo không ăn mừng chiến thắng của Bayern Munich

Tương lai của Cancelo tại Bayern cũng không được đảm bảo. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay Bayern không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu Euro với Cancelo vào cuối mùa.

Cancelo được kỳ vọng sẽ "đổi vận" dưới thời tân HLV Tuchel. Tuy vậy, không có nhiều dấu hiệu cho thấy tân HLV của Bayern sẽ sử dụng Cancelo thường xuyên. Sắp tới, BLĐ Bayern sẽ trao đổi với Tuchel về tương lai của Joao Cancelo.

Phía đội bóng Đức được cho là không hài lòng với thái độ lẫn năng lực của Joao Cancelo. Cầu thủ này không hòa nhập được với lối chơi của Bayern đồng thời tỏ ra tách biệt so với đồng đội. Cancelo cũng bị coi nằm trong nhóm cầu thủ bất mãn với HLV Nagelsmann.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X